Tận dụng sức hút “Anh trai vượt ngàn chông gai” để ra sản phẩm mới

03/07/2024 - 11:20

PNO - Nhiều ca sĩ tận dụng sức nóng của chương trình để ra mắt sản phẩm, dự án âm nhạc. Bước đi này được xem khá thông minh.

Kay Trần biểu diễn trong show Anh trai vượt ngàn chông gai
Kay Trần biểu diễn trong show Anh trai vượt ngàn chông gai

Tối 2/7, Kay Trần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đường vào tim em. Đây cũng chính là ca khúc được anh trình diễn trong tập mở màn của show Anh trai vượt ngàn chông gai vừa lên sóng hôm 29/6.

Với màn trình diễn lôi cuốn của cá nhân cũng như kết hợp nhóm, Kay Trần nhận về 1.100 điểm bình chọn của khán giả tại trường quay. “Với màn solo đầu tiên trong chương trình, tôi rất muốn thể hiện hết khả năng của bản thân cũng như tìm lại nguồn cảm hứng âm nhạc sau những biến cố, thăng trầm” - nam ca sĩ nói.

Kay Trần cũng xem Đường vào tim em như món quà muốn gửi tặng những người yêu thương mình. Ca khúc mang màu sắc âm nhạc Latin, với giai điệu bắt tai và sôi động, đánh dấu màn kết hợp của bộ ba Phúc Bồ - Kay Trần - Woke Up. Bài hát thể hiện tình cảm, khát vọng của một chàng trai trong tình yêu, muốn chinh phục cô gái.

Nhiều khán giả sau khi nghe xong bài hát mới của anh nhận xét giai điệu bắt tai, thú vị, chất giọng của ca sĩ có màu sắc riêng. Họ cho rằng Kay Trần còn thiếu chút may mắn để bật lên trong thị trường âm nhạc hiện tại.

* Đường vào tim em - Kay Trần:

Tạo hình của Tăng Phúc trong MV quy tụ 33 anh trai của show Anh trai vượt ngàn chông gai
Tạo hình của Tăng Phúc trong MV quy tụ 33 anh tài của show Anh trai vượt ngàn chông gai

Trước đó 1 ngày, ca sĩ Tăng Phúc, là 1 trong 33 anh tài tham gia show Anh trai vượt ngàn chông gai cũng giới thiệu EP.2024 - dự án âm nhạc lớn nhất sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2024. EP gồm 4 ca khúc: Kẻ qua đường, Thành phố cô đơn, Sau ngần ấy năm, Sài Gòn ai đó nói chia tay.

Dự án có sự tham gia sáng tác của 3 nhạc sĩ: Huỳnh Quốc Huy, Ngọc Dolil, Pycosol cùng giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ, nhà sản xuất Đoàn Minh Vũ. Trước đó, Kẻ qua đường đã được giới thiệu vào tháng Sáu, khẳng định thế mạnh của Tăng Phúc với nhạc ballad. MV chính thức của ca khúc này ra mắt cách đây 1 tuần.

Đồng thời dịp này, Tăng Phúc cũng trở thành nhân vật mở màn cho dự án tour âm nhạc Từ đây… Từ nay… do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy khởi xướng. Cụ thể, tour diễn của ca sĩ Tăng Phúc dự kiến được tổ chức ở TPHCM (4/8) - Đà Lạt (1/9) - Hà Nội (14/9) và 2 địa điểm đặc biệt.

*Kẻ qua đường - Tăng Phúc:

Cường Seven
Cường Seven gây chú ý trong tập mở màn của show Anh trai vượt ngàn chông gai

Trước đó, Cường Seven giới thiệu ca khúc Đừng dừng lại, mang phong cách sôi động, trẻ trung với những lời ngọt ngào dành cho cô gái trong tình yêu. Anh "bật mí" đây là một trong những ca khúc nằm trong EP sẽ phát hành vào tháng Tám tới đây.

Sau tập đầu tiên của Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều khán giả cho biết ấn tượng với màn biểu diễn cá nhân của anh nên phải tìm nghe lại những bài hát khác của anh.

* Đừng dừng lại - Cường Seven:

Anh trai vượt ngàn chông gai quy tụ 33 anh tài nổi tiếng, gồm ca sĩ, diễn viên, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, vận động viên, cầu thủ… Họ sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách trong âm nhạc, khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Tập 1 lên sóng nhận nhiều phản hồi tích cực vì có cả sự hài hước hòa vào không khí âm nhạc sôi nổi, lôi cuốn. Tuy nhiên, phần bình chọn của khán giả tại trường quay vẫn gây tranh cãi.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri