Tắm ở mỏ đá dừng khai thác, 2 nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

21/09/2023 - 18:31

PNO - Ra khu vực hồ nước ở 1 mỏ đá đã dừng khai thác tắm, 2 nữ sinh lớp 7 không may bị đẩy ra vùng nước sâu dẫn đến tử vong.

 

Khu vực hồ nước nơi nhóm nữ sinh gặp nạn - Ảnh: Hoàng Lan
Khu vực hồ nước nơi nhóm nữ sinh gặp nạn - Ảnh: Hoàng Lan

Chiều 21/9, một lãnh đạo xã Mỹ Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nữ sinh lớp 7 tử vong thương tâm.

Theo đó, khoảng 14g30 ngày 21/9, một nhóm học sinh rủ nhau đến khu vực hồ nước ở 1 mỏ đá đã dừng khai thác trên địa bàn xã Mỹ Sơn chơi. Trong lúc chơi, 4 nữ sinh trong nhóm rủ nhau xuống hồ tắm.

“1 nam sinh trong nhóm sau đó phát hiện 4 nữ sinh chới với dưới nước nên nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, nam sinh này chỉ đưa được 2 bạn nữ lên bờ” - lãnh đạo xã Mỹ Sơn nói.

Đến gần 17g cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh là cháu N.T.H.V. và cháu C.T.H. (cùng học sinh lớp 7, trú tại xã Trù Sơn, huyện Đô Lương) đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Theo lãnh đạo xã Mỹ Sơn, khu vực hồ nước nơi nhóm nữ sinh này gặp nạn vốn là một mỏ khai thác đá rộng hơn 3ha. Sau khi dừng khai thác, khu vực này trở thành một hồ nước sâu hơn 2m.

Phan Ngọc 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI