Tạm giữ 9 người trong vụ đập phá nhà dân ở Bình Dương

14/02/2023 - 21:34

PNO - Hiện công an đang tạm giữ 9 người, nguyên nhân được xác định là do anh N. nhắn tin cho vợ bạn để cấn trừ số nợ đã cho bạn mượn.

Ngày 14/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ 9 người để điều tra hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”. Trong đó, Dương Hoài Vũ (21 tuổi, ngụ khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP Thuận An) được xác định là đối tượng cầm đầu. 

Theo điều tra ban đầu, N.T.N. (23 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một) và Dương Hoài Vũ có quan hệ bạn bè, Vũ có vay mượn một khoản tiền của N. Khoảng tháng 2/2023, N. nhắn tin riêng cho vợ của Vũ với nội dung tin nhắn “nhạy cảm” để cấn trừ dần vào số nợ trên. Người vợ nói chuyện lại với Vũ, bực tức Vũ đã hẹn gặp nhau tại nhà riêng của N. nằm trên địa bàn khu phố 9, phường Phú Hoà để nói chuyện.

Nhóm đối tượng đập phá nhà a N. là để dằn mặt
Nhóm người đập phá nhà anh N. là để dằn mặt

Sau đó, Vũ huy động 8 đàn em mang theo hung khí đến nhà của N. Đêm 11/2, N. đang ngồi chơi trước nhà với 2 người bạn nhưng thấy nhóm của Vũ đến nên nhóm của N. bỏ chạy vào trong nhà rồi khoá cửa. Khi đến nơi, nhóm của Vũ biết N. đang trong nhà nhưng không chịu ra mặt nói chuyện, lúc này, nhóm của Vũ dùng hung khí chém loạn xạ vào cửa nhà N. và xe máy của bạn N. để dằn mặt. Sau đó, nhóm của Vũ nhanh chóng rời đi.

​Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Hòa tổ chức xác minh, truy xét các đối tượng. Nghe thông tin công an đang truy tìm, vận động, nhóm của Vũ lần lượt đến trụ sở công an trình diện.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI