Tạm dừng hoạt động phà Đình Khao từ 24 đến 27/9 để sửa chữa

10/09/2024 - 21:16

PNO - Từ 18g đến 6g hôm sau, ngày 24 - 27/9, bến phà Đình Khao, nằm trên Quốc lộ 57, nối 2 tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre sẽ tạm dừng hoạt động để sửa chữa.

Ngày 10/9, trao đổi với phóng viên Báo Phụ nữ TPHCM, ông Trần Thanh Nam - Phó giám đốc Khu Quản lý đường bộ IV (thuộc Cục đường bộ Việt Nam, Bộ GTVT) - cho biết, sẽ tạm dừng hoạt động bến phà Đình Khao ở một số khung giờ để sửa chữa phà.

Việc sửa chữa nhằm đảm bảo giao thông cho người và phương tiện đi qua bến Đình Khao được an toàn
Việc sửa chữa nhằm đảm bảo giao thông cho người và phương tiện đi qua bến Đình Khao được an toàn

Thời gian tạm dừng hoàn toàn mọi hoạt động giao thông của phà để thi công sửa chữa ở phía bờ tỉnh Bến Tre bắt đầu từ 18g ngày 24/9 đến 6g ngày 25/9; phía tỉnh Vĩnh Long bắt đầu từ 18g ngày 26/9 đến 6g ngày 27/9.

Ông Lê Hoàng Thông - bến trưởng bến phà Đình Khao (Cụm phà Vàm Cống) - cho biết, thời gian sửa chữa, chủ yếu diễn ra vào ban đêm nên không ảnh hưởng nhiều đến việc đi lại của người dân. Trước khoảng 1 tuần sửa chữa, đơn vị sẽ treo băng rôn thông báo, hướng dẫn lộ trình để người dân chủ động đi lại.

Phà Đình Khao là một tuyến phà nằm trên Quốc lộ 57, với bờ Bắc thuộc xã Hòa Ninh và bờ Nam thuộc xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Phà Đình Khao, một trong những tuyến phà quan trọng tại Đồng bằng sông Cửu Long, chủ yếu phục vụ việc di chuyển người và phương tiện qua sông Cổ Chiên nối 2 tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI