Tạm đình chỉ công tác hai cán bộ công an xô xát khiến 1 người bị vỡ xương hàm

31/08/2020 - 13:04

PNO - Cơ quan chức năng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hai cán bộ công an xô xát nhau khiến một người bị vỡ xương hàm.

Ngày 31/8, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hai chiến sĩ công an có liên quan đến vụ xô xát nhau khiến một người nhập viện để xác minh, làm rõ.

Theo đó, ông T.H.T., công tác tại Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk (hiện đang tăng cường tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk) bị tạm đình chỉ 60 ngày. Đồng thời, M.P.T.B., hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Đắk Lắk, bị tạm đình chỉ thời hạn 15 ngày.

Ông T. điều trị tại bệnh viện
Ông T. điều trị tại bệnh viện

Ông T. cho rằng, vợ ông B. có nợ tiền ông nhưng không trả. Do đó, trưa 27/8, ông T. tìm gặp để nói chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn với ông B. trên đường. Trong lúc xảy ra xô xát, ông B. dùng mũ bảo hiểm đánh ông T vỡ xương hàm. 

Tuy nhiên, ông B. lại cho rằng mình chỉ tự vệ, chống cự lại do bị ông T. chặn xe gây sự. Được biết, vợ ông B. là bà H.M.L. (cũng làm công an).

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI