Taiwan Excellence gây ấn tượng với phụ nữ Việt nhờ chiến dịch chào đón 20/10 mang tên “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích”

02/11/2024 - 15:34

PNO - “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” là chiến dịch được Taiwan Excellence triển khai duy nhất tại Việt Nam nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong giai đoạn đầu tiên diễn ra từ ngày 7 đến ngày 18 tháng 10, hơn 1.000 phụ nữ đã tham gia hoạt động “Viết điều tim thích, Xây cổ tích nhiệm màu”. Giai đoạn 2 của chiến dịch bắt đầu với sự kiện “Tận hưởng tiện ích, Sống đời cổ tích” diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Chiến dịch khép lại trọn vẹn với 2 phiên livestream độc quyền được tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 10 tại fanpage và website Taiwan Excellence, đem đến nhiều mã khuyến mãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) gồm: Acerpure, BenQ, Ible, Gigabyte, Johnson Fitness & Wellness, MSI, Oh’care, Sakura, Silicon Power, Transcend, Vago.

Đông đảo khách tham dự sự kiện và cùng tham gia các hoạt động thú vị - Ảnh: Taiwan Excellence
Đông đảo khách tham dự sự kiện và cùng tham gia các hoạt động thú vị - Ảnh: Taiwan Excellence

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee - Giám đốc bộ phận phát triển Marketing cho biết: “Bằng việc tổ chức một chiến dịch dành riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam - 20 tháng 10, chiến dịch thể hiện nỗ lực địa phương hóa của chúng tôi để trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ nữ Việt khi tham gia chiến dịch sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều hoạt động địa phương hóa hơn trong những năm tới, nối dài hành trình nâng tầm chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng toàn cầu”.

Châu Khoa

Nguồn: Taiwan Excellence

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI