Tài xế xe khách Phương Trang vừa lái xe vừa cuốn bánh tráng khiến hành khách khiếp sợ

11/06/2016 - 20:39

PNO - Tài xế xe khách buông hai tay ra khỏi vô lăng để cuốn bánh tráng. Nhiều lúc, tài xế không tập trung vào lái xe mà chỉ chú ý đến miếng bánh trên tay

Chuyến xe khách của hãng xe Phương Trang chạy tuyến Sài Gòn – Cần thơ khởi hành lúc 11h ngày 5/6 đã khiến không ít người hoảng sợ.

Theo đoạn clip của một hành khách ghi lại thì dù đang điều khiển phương tiện giao thông, nắm trong tay sinh mạng của hàng chục người, nhân viên tài xế vẫn thản nhiên vừa lái xe vừa cuốn bánh tráng. Công việc này khiến người tài xế phải buông cả 2 tay ra khỏi vô lăng dù đang chạy xe trên tuyến đường quốc lộ cao tốc TP HCM - Trung Lương (thuộc khu vực huyện Cai Lậy, Tiền Giang).

Hành vi thiếu ý thức trên của lái xe không những là coi thường tính mạng hành khách, vi phạm quy định của công ty mà còn vi phạm quy định an toàn giao thông.

Trước đây, hãng xe Phương Trang cũng đã liên tiếp gây ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc mà gần nhất là những sự cố tại Sóc Trăng và Bình Thuận. Cộng thêm sự việc lần này, Phương Trang đang ngày càng mất đi uy tín và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều hành khách.

Tai xe xe khach Phuong Trang vua lai xe vua cuon banh trang khien hanh khach khiep so
" Xe Phương Trang này toàn bay mà có đi bao giờ đâu"-một hành khách bình luận

Bạn có Facebook Q.T chia sẻ: "Đi học ngay quốc lộ 1A. Mỗi lần thấy con quỉ màu cam cam là sợ, đường vắng thì không sao, chứ thấy nó lấn đường là bất chấp tất cả phải tấp vô lề liền. Sợ cha mẹ cũng chưa bằng sợ nó"

Tai xe xe khach Phuong Trang vua lai xe vua cuon banh trang khien hanh khach khiep so
Dư luận tỏ thái độ bất bình về cách điều khiển phương tiện của tài xế hãng xe Phương Trang

Kim Cang

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu