Tài xế taxi trả lại 1,8 cây vàng cho khách để quên

11/01/2023 - 13:40

PNO - Trả khách xong, tài xế Dũng chạy về nhà dọn xe thì phát hiện ở dưới ghế trước có một túi hành lý, trong đó có 1,8 cây vàng.

Ngày 11/1, ông Cao Ánh Sáng, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk cho biết, công ty vừa trao trả lại cho hành khách 1,8 cây vàng cùng một số hành lý khác do tài xế nhặt được trong lúc đón khách.

Tài xế Dũng trả lại tài sản cho hành khách để quên
Tài xế Dũng trả lại tài sản cho hành khách để quên

Đồng thời, đã tuyên dương tài xế Lê Trung Dũng về hành động đẹp, nhặt được của rơi và tìm trả lại người mất, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về tấm gương “người tốt – việc tốt” trong tài xế Mai Linh.

Trước đó, vào lúc 20g ngày 10/1, tài xế Dũng nhận chở 5 hành khách từ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột về quán Kiều Thi (đường Nguyễn Lương, xã Hòa Bằng).

Trả khách xong, tài xế Dũng chạy về nhà dọn xe thì phát hiện ở dưới ghế trước có một túi hành lý.

Nghi là của hành khách để quên, tài xế Dũng tức tốc gọi lên tổng đài, đồng thời chạy lên công ty để bàn giao số hành lý trên, nhờ liên hệ trả lại cho hành khách để quên.

Tài xế Lê Trung Dũng bàn giao hành lý của hành khách để quên cho công ty
Tài xế Lê Trung Dũng được công ty tuyên dương vì có hành động đẹp

Vào sáng 11/1, tại Công ty Mai Linh Đắk Lắk, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo công ty, tài xế Dũng đã trao trả lại cho hành khách Phạm Tuấn Kiệt toàn bộ số tài sản bị đánh rơi, trong đó có 1,8 cây vàng.

Nhận lại số tài sản trên, anh Kiệt vô cùng xúc động và gửi cảm ơn chân thành tài xế Dũng cũng như Mai Linh Đắk Lắk.

Cũng theo anh Dũng, trong nhiều năm lái xe taxi anh đã cùng công ty trả lại rất nhiều tài sản của hành khách đi xe để quên. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên khách để quên tài sản có giá trị rất lớn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI