Tài tử “Ký sinh trùng” đột ngột qua đời

27/12/2023 - 10:39

PNO - Nam diễn viên Lee Sun Kyun (48 tuổi) được phát hiện bất tỉnh bên trong một chiếc ô tô đang đỗ tại công viên ở Jongno-gu, Seoul, trước khi được thông báo tử vong.

 

Nam tài tử Lee Sun Kyun bất ngờ qua đời ở tuổi 48.
Nam tài tử Lee Sun Kyun bất ngờ qua đời ở tuổi 48

Ngày 27/12, Sở cảnh sát Seoul thông báo họ đã tìm thấy một người đàn ông bất tỉnh bên trong chiếc ô tô đang đỗ ở một công viên. Trước đó, họ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ một phụ nữ cho biết chồng cô đã rời khỏi nhà, sau khi để lại một bức thư có vẻ như là thư tuyệt mệnh.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khoảng 30 phút, vào lúc 10g30 sáng (giờ địa phương).

Đến trưa 27/12 (giờ địa phương), cảnh sát đã tiết lộ người đàn ông được đề cập chính là nam tài tử Lee Sun Kyun. Họ cũng cho biết thêm việc đã tìm thấy than củi đang cháy bên trong xe của nam diễn viên. Tất cả những bằng chứng này cho thấy cái chết của anh có thể là một vụ tự sát.

Ngay khi thông tin được công bố, khán giả, đồng nghiệp và bạn bè của Lee Sun Kyun liên tục bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chia buồn đến gia đình nam tài tử.

Trước khi mất, nam tài tử Lee Sun Kyun đang vướng vào vụ điều tra của cảnh sát, liên quan đến vấn đề sử dụng ma túy bất hợp pháp. Vụ việc khiến hoạt động nghệ thuật của anh gần như bị đóng băng, và vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Hiện, cái chết đột ngột của nam tài tử đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp ở sân khấu nhạc kịch. Sau này, anh được đóng vai chính trong các phim truyền hình. Những phim anh từng đóng như: White towerPastaGolden timeAbout my wifeA hard day... Năm 2019, anh tham gia phim điện ảnh Parasite - Ký sinh trùng, đóng vai Park Dong-ik.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI