Tài khoản chính vừa bị khoá, TikToker Nờ ô Nô lập tài khoản mới?

28/11/2022 - 14:06

PNO - Nhiều người dùng tiếp tục chỉ trích khi xem đoạn clip vừa được đăng tải trên kênh TikTok vừa được lập mang tên Nờ ô Nô.

 

Một tài khoản tên Nờ ô Nô khác được lập ra, được cho là tài khoản phụ của Phạm Đức Tuấn
Một tài khoản tên Nờ ô Nô khác được lập ra, được cho là tài khoản phụ của Phạm Đức Tuấn

Tài khoản của TikToker Nờ ô Nô (tên thật Phạm Đức Tuấn) với hơn 660 ngàn người theo dõi (tính ở hiện tại) đã bị khoá. Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 tiếng, một tài khoản mới mang tên này được lập mang tên tương tự, hiện đã có hơn 29 ngàn người theo dõi. Trên đó, có đăng tải đoạn clip Phạm Đức Tuấn chia sẻ đây là tài khoản phụ, để mọi người bấm theo dõi sau khi tài khoản chính bị khoá.

Nhiều người bình luận chỉ trích, bày tỏ sự khó hiểu: "Sao mọi người lại nhấn theo dõi tiếp tục chi vậy?", "Thật không thể tin có chuyện này được", "Quá ngoan cố".... 

Bên cạnh đó, một tài khoản khác cũng được lập ra với tên gọi tương tự, có hơn 38 ngàn người theo dõi, nhưng không đăng tải bất kỳ video nào. Trên phần giới thiệu có ghi thông tin của một salon tóc.

Hiện tại, Sở Thông tin Truyền thông TPHCM đang tìm Phạm Đức Tuấn để làm việc, xử lý về việc đăng tải video bị dư luận phản ứng có nhiều ngôn từ thiếu lễ độ, xúc phạm người lớn tuổi. 

Trong báo cáo minh bạch quý II/2022, được đưa ra vào cuối tháng 9 vừa qua, TikTok cho biết đã xoá 113 triệu video vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Đồng thời, nền tảng này gỡ bỏ gần 60 triệu tài khoản, tăng 62% so với quý trước. Nhiều tài khoản được lập ra là tài khoản ảo để câu like, câu view, hoặc phục vụ cho những hành vi bất chính. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI