Cuộc thi ảnh "Nét đẹp ngành cấp nước TPHCM

Tác phẩm: Tia nước

22/05/2024 - 05:57

PNO - Khoảnh khắc những tia nước phun ra từ vòi để bảo vệ sự sống của những mầm xanh, cho thấy một vẻ đẹp khác của nước.

Thời gian chụp: tháng 3/2023

Hình ảnh tia nước đầy nghệ thuật được chụp tại ban công của 1 tòa nhà là kết quả sự nỗ lực của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) trong công tác đầu tư hạ tầng nước, trong đó có việc thiết kế đường ống đúng, đủ, đảm bảo áp lực đưa nước lên cao.

Ngoài ra, việc nước được sử dụng ngay từ vòi thể hiện sự nâng cấp trong hệ thống cấp nước, các giai đoạn xử lý ô nhiễm và tạp chất, cách sử dụng các công nghệ lọc, khử trùng đều được kiểm soát để cho ra được nguồn nước sạch, an toàn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân như: tắm giặt, tưới cây…

Tác phẩm: Tia nước
Tác phẩm: Tia nước

Khoảnh khắc những tia nước phun ra từ vòi để bảo vệ sự sống của những mầm xanh, cho thấy một vẻ đẹp khác của nước: ngoài nhiệm vụ đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân, nước còn góp phần làm đẹp thêm cuộc sống hằng ngày.

Có thể thấy, nhờ vào định hướng đúng đắn của thành phố và sự nỗ lực của SAWACO, nguồn nước sạch đã được cung cấp đủ và phân phối kịp thời đến người dân, mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng. Tuy nhiên, việc duy trì và bảo vệ nguồn nước sạch vẫn là một thách thức liên tục. Cần tiếp tục đầu tư vào hạ tầng nước, nâng cao công nghệ xử lý nước, tăng cường giáo dục và đào tạo sử dụng nước. Chỉ khi tất cả cùng đồng lòng hợp tác và chung tay, chúng ta mới có thể đảm bảo một tương lai bền vững với nguồn nước sạch cho mọi người.

Lê Lan Phương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu