Tác giả thiết kế poster phim "Đất rừng phương Nam" tiết lộ điểm đặc biệt của poster

19/09/2023 - 20:43

PNO - Bảo Võ (đại diện Baju Studio)- tác giả thiết kế poster phim điện ảnh Đất rừng phương Nam- hé lộ điểm đặc biệt của poster và thời gian khó tin để hoàn thành nó.

Ngày 19/9, đoàn phim Đất rừng phương Nam vừa tung poster chính thức của phim. Trên poster, hình ảnh của nhân vật chính là cậu bé An (Hạo Khang đóng) nổi bật trên poster với nụ cười rạng rỡ. Sau lưng An là những nhân vật đã được đoàn phim hé lộ tạo hình trong thời gian qua, gồm: Út Lục Lâm (Tuấn Trần), má của An (Hồng Ánh), cha con ông Tiều - bé Xinh (Tiến Luật - bé Bảo Ngọc) và Cò (Đỗ Kỳ Phong). Trên poster có 2 gương mặt mới lần đầu được giới thiệu là diễn viên Trấn Thành và Băng Di.

Poster chính thức của Đất rừng phương Nam hé lộ thêm tạo hình của Trấn Thành và Băng Di
Poster chính thức của Đất rừng phương Nam hé lộ thêm tạo hình của Trấn Thành và Băng Di

Trấn Thành trong tạo hình cụ già Nam bộ với chòm râu và chiếc khăn rằn quen thuộc gây liên tưởng vai diễn bác Ba Phi. Tuy nhiên, đoàn phim chưa đưa ra thông tin gì về vai diễn của anh. Băng Di có vẻ ngoài điệu đà, đỏm dáng tương phản với tạo hình chất phác của Trấn Thành.

Ngoài các gương mặt diễn viên, poster còn có hình ảnh cảnh sắc đất, rừng và sông nước phương Nam, hứa hẹn những thước phim tuyệt đẹp về miền đất giàu thiên nhiên, giàu tình người.

Bộ poster phim Đất rừng phương Nam khá nhiều, trong đó 14-15 nhân vật có poster riêng
Bộ poster phim Đất rừng phương Nam khá nhiều, trong đó 14-15 nhân vật có poster riêng

Anh Bảo Võ (đại diện Baju Studio) - người thiết kế poster phim Đất rừng phương Nam - cho biết: “Thông thường, ảnh các diễn viên trong phim thiết kế lên poster là ảnh chụp tại studio, nhưng với phim Đất rừng phương Nam, ảnh được sử dụng đều là ảnh chụp tại hiện trường. Người chụp bắt được những khoảnh khắc diễn xuất đáng nhớ của diễn viên nên hình ảnh có điểm mạnh là giàu cảm xúc.

Nhưng bù lại, khi đưa lên poster nhiều người, thì phần ánh sáng, bối cảnh, góc chụp từng nhân vật khác nhau nên phải xử lý hậu kỳ khá mất thời gian để ra được tổng thể thống nhất.

Ngoài ra, hệ thống nhân vật trong phim khá nhiều, còn nhiều nhân vật chưa được phép hé lộ tạo hình nên cũng phải cân nhắc. Ước tính poster chính thức phải qua hơn chục lần chỉnh sửa để lựa chọn cái tốt nhất.

So với các phim điện ảnh khác, chỉ có khoảng 10 poster/phim, thì bộ poster của Đất rừng phương Nam hơn 20 cái, trong đó poster cho các nhân vật chính, phụ là hơn 10 cái, do đó mất 4 tháng mới hoàn thành”.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI