SYM Việt Nam ra mắt phiên bản Priti 125

10/09/2024 - 08:51

PNO - Công ty SYM Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với nhiều nâng cấp vượt trội, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

Tháng 6/2024 vừa qua, SYM Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe tay ga mới Priti 50. Với thiết kế tối giản trẻ trung, tính năng hiện đại, Priti đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe máy Việt Nam ngay từ khi ra mắt.

Sau thành công của Priti 50, SYM Việt Nam tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới với Priti 125 - mẫu xe tay ga hứa hẹn sẽ làm say đắm trái tim của những cô gái trẻ.

Trải nghiệm chạy thử Priti 125cc tại buổi ra mắt ngày 9/9 tại TPHCM - Ảnh: SYM Việt Nam
Trải nghiệm chạy thử Priti 125cc tại buổi ra mắt ngày 9/9 tại TPHCM - Ảnh: SYM Việt Nam

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của loài chim ruồi, Priti 125 sở hữu ngoại hình tinh tế với những đường nét mềm mại, uyển chuyển. Bộ lông lấp lánh của chim ruồi được tái hiện qua lớp sơn đa sắc màu, thay đổi theo góc nhìn và cường độ ánh sáng, tạo nên ấn tượng độc đáo. Ngoài ra, với thân xe nhẹ và nhỏ gọn, linh hoạt, Priti 125 rất dễ dàng điều khiển, giúp các cô gái tự tin tỏa sáng trên phố và chinh phục mọi cung đường.

Priti 125 có 3 bảng màu: màu xanh ánh bạc hiện đại dành cho các cô gái năng động; màu trắng ánh hồng thanh lịch dành cho các cô nàng văn phòng, yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế; màu xanh ánh tím cuốn hút dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự dịch chuyển.

Là một mẫu xe hội tụ tất cả các yếu tố mà một cô gái trẻ hiện đại yêu thích nhưng Priti 125 có một mức giá vô cùng hấp dẫn. SYM Việt Nam tin rằng Priti 125 sẽ mang đến cho các cô gái một lựa chọn hoàn hảo và hài lòng trong khi không có bất cứ băn khoăn nào về giá.

Châu Thanh

Nguồn: SYM Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI