Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

03/07/2019 - 15:40

PNO - Sun Life Việt Nam vừa hợp tác với các đối tác mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí nhằm giúp Khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cùng công ty.

Theo đó, Sun Life triển khai hai kênh thu phí bảo hiểm mới là: thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và  hệ thống thanh toán PAYOO.

Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST, khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng và rút ngắn khoảng cách nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.

Sun Life Viet Nam trien khai them hai kenh thu phi bao hiem moi
Sun Life mang lại sự tiện lợi cho khách hàng thông qua các kênh thu phí mới

Với kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn. Việc nộp phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán PAYOO trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.

Không chỉ mang lại những tiện lợi thông qua các kênh thu phí mới, Sun Life còn triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng nộp phí thông qua VNPOST và PAYOO. Theo đó, từ ngày 17/6/2019 đến hết 31/7/2019, Sun Life Việt Nam sẽ tặng ngay cho 1500k hách hàng nộp phí bảo hiểm đầu tiên qua VNPOST và PAYOO. Quà tặng trị giá 50.000 đồng bằng hình thức nạp vào số điện thoại khách hàng đã đăng ký với Sun Life Việt Nam.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI