Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt

03/07/2020 - 09:47

PNO - Nhằm đẩy mạnh chiến lược “thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán phí bảo hiểm mới - Cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website kể từ ngày 29/6/2020.

Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đính kèm biên nhận điện tử để đảm bảo an toàn về giao dịch của mình.

Ngoài ra, my Sun Life (chỉ áp dụng khi sử dụng trên máy tính) còn có chức năng thanh toán online mà không cần đăng nhập để người thân có thể thanh toán phí bảo hiểm cho chủ hợp đồng.

Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí
Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí

Trong dịp triển khai ứng dụng mới này, khách hàng là các cá nhân nộp phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán trực tuyến trên ứng dụng my Sun Life từ ngày 29/6/2020 đến hết 30/9/2020 sẽ được tặng ngay mã nạp thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng.

Việc ứng dụng công nghệ thông qua Cổng thanh toán trực tuyến không chỉ giúp khách hàng có thể chủ động quản lý kế hoạch tài chính bản thân mà còn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện hơn, an toàn và nhanh chóng hơn khi thanh toán phí bảo hiểm cùng Sun Life Việt Nam.

N.B.V

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI