"Sức nóng" Pickleball tại trường Hoàng Việt

17/10/2024 - 06:07

PNO - Pickleball là môn thể thao mới mẻ đang “nở rộ” tại Việt Nam, thu hút nhiều đơn vị, đoàn thể, trường học trong khắp cả nước tham gia, trong đó có trường Hoàng Việt.

Bắt đầu từ năm học 2024-2025 môn thể thao Pickleball được đưa vào chương trình giảng dạy tại trường Tiểu học, THCS - THPT Hoàng Việt (TP Buôn Ma Thuột).

Những pha bóng đẹp, uyển chuyển bắt mắt. Ảnh: Nhóm giáo viên Quản nhiệm
Những pha bóng đẹp, uyển chuyển bắt mắt. Ảnh: Nhóm giáo viên quản nhiệm

Được biết Pickleball là môn thể thao mới mẻ đang “nở rộ” tại Việt Nam, thu hút nhiều đơn vị, đoàn thể, trường học trên khắp cả nước tham gia, trong đó có trường Hoàng Việt. Đây là ngôi trường ở phố núi tiên phong đưa bộ môn Pickleball vào trong chương trình giảng dạy, giúp học sinh phát triển theo 5 tiêu chí giáo dục mà nhà trường định hướng “Đạo đức-Trí tuệ-Nghị lực-Thể chất-Kỹ năng”.

Môn Pickleball hấp dẫn người chơi vì môn này đem lại sự vui nhộn, dễ chơi, ai cũng có thể giao lưu được. Đặc biệt bộ môn này mang lại nhiều năng lượng phấn chấn, sức khỏe dồi dào không chỉ cho học sinh mà còn cho tập thể cán bộ, giáo viên tại trường.

Chính vì thế, nhằm giúp cho quý thầy cô có nhiều năng lượng, sức khoẻ sau ngày làm việc mệt nhọc, và củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó nên tuần vừa qua, tổ quản nhiệm của trường đã tổ chức mùa giải đầu tiên môn Pickleball cho các giáo viên trong tổ. Không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi, thu hút các vận động viên là quý thầy cô tham gia nhiệt tình. Tổ quản nhiệm chia làm 4 nhóm tham gia thi đấu tại nhà đa năng của trường.

Những động tác uyển chuyển, cùng với những pha bóng đẹp mắt đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng cổ động viên. Kết thúc trận đấu, về nhất thuộc về nhóm 1, giải nhì thuộc về nhóm 3, đồng hạng ba thuộc về nhóm 2, nhóm 4. Qua đó, trận bóng đã đem lại nguồn năng lượng tích cực, sảng khoái cho quý thầy cô.

Đây là mùa giải đầu tiên của tổ quản nhiệm. Theo kế hoạch sắp tới sẽ nhân rộng sang khắp các tổ khác và Đoàn trường Hoàng Việt tham gia.

Lò Duy Bưu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI