Sức mua hàng Việt tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tăng mạnh

02/09/2024 - 09:20

PNO - Tại lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tổ chức mới đây, ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó tổng giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, chỉ sau 3 ngày đầu của tháng “Tự hào hàng Việt”, doanh số bán ra trên toàn hệ thống các siêu thị của Saigon Co.op đã tăng tới 30% so với ngày thường.

Liên quan đến tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay, ông Thắng cho biết, chương trình được đồng loạt triển khai tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc và kéo dài đến hết ngày 18/9/2024. Đặc biệt, tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay được Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.

Doanh số toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường - Ảnh: Saigon Co.op
Doanh số toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường - Ảnh: Saigon Co.op

Cũng tại lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” được tổ chức vào ngày 31/8, Saigon Co.op đã công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông và đối tác kinh doanh.

Cụ thể, Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt dành cho bạn đọc trong, ngoài nước.

Bạn đọc trong và ngoài nước có thể tham dự cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt do Saigon Co.op và báo Người Lao Động tổ chức - Ảnh: Saigon Co.op
Bạn đọc trong và ngoài nước có thể tham dự cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt do Saigon Co.op và báo Người Lao Động tổ chức - Ảnh: Saigon Co.op

Saigon Co.op cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường - Xanh sạch khỏe” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước, khu rửa tay... Dự kiến các công trình được thi công và bàn giao vào quý III, quý IV năm nay. Bên cạnh đó, Saigon Co.op cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình “Nâng tầm nhịp sống xanh” tặng 30.000 hạt giống và 5.000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa - Phượng Hoàng.

Dịp này, Saigon Co.op cũng đồng hành cùng P&G tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái - Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng. Chuỗi “Siêu thị nhân ái” khởi hành từ TPHCM và lần lượt đến các địa phương khác trên toàn quốc, dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2024.

Ngọc Thùy

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI