Sữa non ngày đầu - Giải pháp vàng cho giai đoạn thiếu hụt miễn dịch

03/10/2024 - 08:00

PNO - Sữa non ngày đầu của bò giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch nhờ có các kháng thể IgG, IgA, IgM cùng nhiều chất dinh dưỡng.

Khoảng trống miễn dịch khiến trẻ dễ mắc bệnh

Ở giai đoạn sơ sinh, hệ miễn dịch tự thân của bé còn rất non yếu, cơ thể bé được bảo vệ bằng hệ miễn dịch từ mẹ truyền cho con bao gồm kháng thể IgG (Immunoglobulins) được mẹ truyền qua nhau thai từ lúc bé còn trong bụng mẹ, và kháng thể tự nhiên trong sữa mẹ những ngày đầu sau sinh.

Tuy nhiên, sau 6 tháng, các kháng thể mẹ truyền sang trẻ đã giảm đi rất nhiều, lúc này hệ miễn dịch của trẻ chưa được hoàn thiện, phải đến 3 - 4 tuổi thì hệ thống này mới sản xuất đầy đủ các kháng thể. Giai đoạn này được các nhà khoa học gọi là giai đoạn “thiếu hụt miễn dịch” - miễn dịch yếu và thiếu kháng thể, khiến trẻ dễ bị mắc bệnh.

Thiếu hụt miễn dịch khiến trẻ dễ mắc bệnh -  Ảnh: VitaDairy Việt Nam
Thiếu hụt miễn dịch khiến trẻ dễ mắc bệnh - Ảnh: VitaDairy Việt Nam

Khoảng thời gian giao thoa giữa hai hệ thống miễn dịch thụ động và miễn dịch chủ động trong giai đoạn 6 tháng đến 3 tuổi chính là khoảng thời gian trẻ trở nên nhạy cảm đối với các bệnh nhiễm khuẩn như: tiêu chảy, viêm đường hô hấp hay dị ứng.

Hệ quả trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch

Trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, trẻ dễ bị mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa bởi các tác nhân bên ngoài: môi trường sống bị thay đổi, bị ô nhiễm, không được giữ vệ sinh, hoặc ngay sau những ngày đầu tiên trẻ bắt đầu đến lớp. Thậm chí hệ miễn dịch không tốt còn làm cho trẻ dễ dàng bị bệnh nhiều lần, ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng và phát triển.

Trẻ em có hệ miễn dịch yếu dễ mắc các bệnh hô hấp - Ảnh: VitaDairy Việt Nam
Trẻ em có hệ miễn dịch yếu dễ mắc các bệnh hô hấp - Ảnh: VitaDairy Việt Nam

Sữa non ngày đầu giải quyết thiếu miễn dịch hiệu quả

Sữa non ngày đầu của bò có tác dụng cung cấp các kháng thể IgG, IgA, IgM giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch. Hàm lượng các kháng thể IgG trong sữa non bò rất cao, có thể lên tới 200% so với các loại sữa thông thường khác. IgG cũng là kháng thể có vai trò quan trọng với cơ thể, chiếm 70% hàm lượng kháng thể trong huyết thanh người, có nhiệm vụ giúp cơ thể phát hiện và chống lại các tác nhân gây bệnh; đồng thời cũng có thể kiểm soát nhiễm trùng.

Việc bổ sung sữa non sẽ hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Đây là giải pháp giúp bù đắp thiếu hụt miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi ở giai đoạn “thiếu hụt miễn dịch”.

Sữa non còn tăng cường miễn dịch đường ruột nhờ các chất như prebiotics hay probiotics. Đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa được tăng cường đề kháng, trẻ dễ hấp thu chất dinh dưỡng, có khả năng chống chịu các tác nhân gây bệnh cũng như giúp tăng trưởng, phát triển thể chất.

Sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold là lựa chọn tăng cường đề kháng cho trẻ

Ảnh: VitaDairy Việt Nam . Số GPQC: 15/XNQC-YTBD
Ảnh: VitaDairy Việt Nam - Số GPQC: 15/XNQC-YTBD

Sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold có chứa sữa non ColosIgG 24h từ bò được thu hoạch trong 24 giờ đầu ở các trang trại hạng A tại Mỹ, là nguồn dinh dưỡng quý giá. Sữa non ColosIgG 24h là nguyên liệu sữa non có chất lượng vượt trội so với các loại sữa non khác (thu trong thời gian 48 hoặc 72 giờ) và gấp 100 lần trong sữa trưởng thành.

ColosIgG 24h là nguyên liệu độc quyền của VitaDairy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được ứng dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby (ColosBaby BiO Gold 2+; ColosBaby IQ Gold 2+; ColosBaby Gold 2+).

Dựa trên các nghiên cứu khoa học, ColosBaby được bổ sung hàm lượng sữa non ColosIgG 24h cao vượt trội (7.000mg/100g), cung cấp kháng thể IgG lên đến 1.000mg mỗi ngày, giúp lấp đầy khoảng trống miễn dịch và đem lại lợi ích tăng cường miễn dịch hiệu quả cho bé.

Các sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold được chứng nhận lâm sàng nghiên cứu thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng quốc gia cho thấy, sử dụng ColosBaby Gold giúp giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp (biểu hiện ho, sốt, viêm họng, sổ mũi) tăng cường miễn dịch tiêu hóa (ít mắc tiêu chảy hơn) và tăng cân, tăng chiều cao tốt sau 1 tháng.

Nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby Gold 2+.
Nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby Gold 2+.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby Gold 2+

ColosBaby Gold 2+ là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ trên 2 tuổi. Sản phẩm bổ sung năng lượng, các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là kháng thể IgG từ Sữa non ColosIgG 24h giúp hỗ trợ tăng đề kháng, cải thiện mức cân nặng và phát triển thể chất tốt.

Số GPQC: 15/XNQC-YTBD
Số GPQC: 15/XNQC-YTBD

Hỗ trợ đề kháng khỏe:

Bổ sung kháng thể cao IgG (1.000mg/100g) từ sữa non ColosIgG 24h giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi các yếu tố độc hại bên ngoài, tạo điều kiện cho trẻ phát triển khỏe mạnh.

Cân nặng:

Dinh dưỡng cân đối, phù hợp, cung cấp chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cải thiện mức tăng cân nặng và phát triển thể chất tốt.

Chiều cao:

Canxi, photpho là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng. Vitamin D3, lysine, giúp tăng hấp thu canxi, cho hệ xương răng phát triển chắc khoẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao.

Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu:

Lợi khuẩn bifibobacterium kết hợp với FOS/Inulin giúp cân bằng và cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ổn định tiêu hóa và hỗ trợ phòng ngừa táo bón. Vitamin B1, B2, B6 hỗ trợ khả năng hấp thu.

Hỗ trợ não bộ, thị giác:

DHA cần thiết cho sự phát triển não bộ. Vitamin A tham gia hình thành các tế bào võng mạc, cần thiết cho sự phát triển thị giác.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM

37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Điện thoại/Fax: (028) 39152 111

Hotline: 1900 633 559

Website: vitadairy.vn

Facebook: www.facebook.com/vitadairy.vn/

Châu Khoa

Nguồn: VitaDairy Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI