Sửa mũi tại thẩm mỹ viện, 1 phụ nữ tử vong

05/06/2024 - 15:44

PNO - Một phụ nữ từ Tây Ninh đến TPHCM thực hiện sửa mũi tại thẩm mỹ viện trên đường Pasteur, quận 1 đã tử vong bất thường.

Ngày 5/6, Công an quận 1, TPHCM vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 1 phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại thẩm mỹ viện trên địa bàn. Nạn nhân là chị H. (33 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh).

Anh L. (chồng chị H.) cho biết, trưa 4/6, chị H. cùng con gái từ Tây Ninh đến TPHCM thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ trên đường Pasteur, phường Bến Nghé.

Gia đình anh L. tại bệnh viện.
Gia đình anh L. tại bệnh viện

Đến 11g cùng ngày, chị H. được đưa lên phòng gây mê để thực hiện phẫu thuật. Đến 14g15 cùng ngày, chị H. có dấu hiệu mệt mỏi nên được các nhân viên ở đây cho gặp con gái.

Sau đó, xe cấp cứu đưa chị H. vào bệnh viện cấp cứu. Theo gia đình anh L., con gái anh được yêu cầu ở lại thẩm mỹ viện, không được đi theo mẹ.

Một tiếng sau, người con gái mới vào bệnh viện. Khi đến bệnh viện, gia đình anh L. được thông báo chị H. đã chết não. Đến 22g15 cùng ngày, chị H. được thông báo đã tử vong.

Anh T. cho biết, trước khi đi thẩm mỹ viện, sức khỏe của vợ anh hoàn toàn khỏe mạnh. Sau khi xảy ra sự việc, anh L. đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 1 đã có mặt nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI