Sự thật bất ngờ về người sở hữu tòa lâu đài bán hoa quả to bậc nhất đất Hà Thành

30/05/2024 - 08:55

PNO - Thời gian này, ai có dịp đi qua đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội sẽ thấy một tòa lâu đài tráng lệ theo phong cách châu Âu với 11 tầng luôn tấp nập người ra vào. Tại ngay tầng 1 của tòa nhà là nơi trưng bày rất nhiều dòng hoa quả trong nước, nhập khẩu với giá cả phải chăng của Công ty hoa quả Phương Toản. Dù là khách hàng mua lẻ hay khách mua buôn đều rất vui và phấn khởi vì đã lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.

Hành trình bán hoa qua tại tòa lâu đài to bậc nhất đất Hà Thành

Được biết tòa lâu đài bán hoa quả này có diện tích hơn 7.000m2 là của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương, người đã có hơn 50 năm kinh doanh trong lĩnh vực bán buôn hoa quả tại Hà Nội. Bà cũng là người xây dựng nên Công ty hoa quả Phương Toản - một thương hiệu uy tín, nhà phân phối hoa quả tươi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đông đảo khách hàng lựa chọn mua sắm hoa quả tại tòa lâu đài Phương Toản - Ảnh: Phương Toản
Đông đảo khách hàng lựa chọn mua sắm hoa quả tại tòa lâu đài Phương Toản - Ảnh: Phương Toản

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Thị Phương khởi nghiệp với nghề nhập khẩu và phân phối hoa quả tươi trên thị trường Việt Nam. Sau đó, bà tiếp tục mở rộng thị trường nhập khẩu ra nhiều nước khác nhau như: Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan… Sau thành công ở thị trường bán buôn, năm 2023, Công ty hoa quả Phương Toản chính thức tiến sang lĩnh vực bán lẻ tại tòa lâu đài Phương Toản số 177 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Việc lựa chọn bán hàng tại tòa lâu đài này khiến nhiều người tiêu dùng bất ngờ và thích thú khi được mua sắm hoa quả trong không gian sang trọng nhưng giá cả rất phải chăng cùng với đó là nhiều khuyến mại hấp dẫn. Ngoài bán lẻ trực tiếp tại lâu đài, hoa quả Phương Toản còn bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau như trang fanpage Hoa quả Phương Toản, kênh TikTok Phương Toản Long Biên với hơn 200.000 lượt theo dõi và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngã rẽ đến với nội thất nhập khẩu của đại gia "hoa quả"

Bên cạnh sự thành công trong lĩnh vực hoa quả với Công ty hoa quả Phương Toản, bà Phương còn lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, trong đó, phải kể đến thương hiệu nội thất PT CASA - nhà phân phối các sản phẩm lật liệu xây dựng, nội thất cao cấp đến từ 20 công ty của các quốc gia châu Âu như: Italy, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc… Các đối tác của PT CASA đều là các thương hiệu lớn được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng như Turri, Formenti, Formitalia, Socci của Italy, nội thất Bellona của Thổ Nhĩ Kỳ, gạch FAB của Italy... Điểm đặc biệt của nội thất PT Casa là sử dụng các loại vật liệu cao cấp thông qua bàn tay khéo léo, các nghệ nhân cho ra đời sản phẩm có độ bền cao, được chạm khắc tinh xảo, đường nét, màu sắc tao nhã.

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương cùng đại diện các thương hiệu cắt băng khai trương showroom nội thất PT Casa - Ảnh: Phương Toản
Doanh nhân Nguyễn Thị Phương cùng đại diện các thương hiệu cắt băng khai trương showroom nội thất PT Casa - Ảnh: Phương Toản

Nữ doanh nhân tận tâm với cộng đồng

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, nhạy bén thương trường, doanh nhân Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc Công ty hoa quả Phương Toản còn là người có tấm lòng thiện nguyện lớn lao. Bà luôn tâm niệm rằng việc kinh doanh không chỉ dừng lại ở lợi nhuận mà còn cần có trách nhiệm xã hội, chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Một trong số những hoạt động thường niên mà nữ doanh nhân này vẫn duy trì trong nhiều năm nay là tặng quà cho các bà mẹ anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ; tặng quà, phát gạo, và tài trợ chi phí chữa bệnh; trao quà cho trẻ em vùng cao…

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương trao quà tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng - Ảnh: Phương Toản
Doanh nhân Nguyễn Thị Phương trao quà tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng - Ảnh: Phương Toản

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và các hoạt động xã hội, Tổng giám đốc Công ty hoa quả Phương Toản, bà Nguyễn Thị Phương đã và đang tạo nên ảnh hưởng tích cực, lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Hồng Ngọc

Nguồn: Phương Toản

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI