Sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” của Shopee khép lại với nhiều kết quả ấn tượng

13/09/2024 - 16:29

PNO - Shopee đã khép lại sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” thành công, giúp người dùng tận hưởng tối đa các chương trình ưu đãi đến từ Shopee và gần 1,6 triệu người bán cùng thương hiệu, kết quả tiết kiệm hơn 1.800 tỉ đồng chi phí mua sắm.

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) này cũng ghi nhận 5 thành phố có lượng đơn bán ra cao nhất trong ngày 9.9 là Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương; lượng đơn hàng Shopee Mall bán ra trong ngày 9.9 tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trong đó, các thương hiệu bán chạy nhất là Samsung, Unilever, Huggies, Bobby, L’Oreal Paris.

Đáng chú ý, theo Shopee, xuyên suốt sự kiện năm nay, người dùng có xu hướng chú trọng đầu tư cho bản thân và nhà ở vào dịp cuối năm. Thể hiện ở việc sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa nằm trong top 5 ngành hàng bán chạy nhất, với lượng đơn bán ra trong ngày 9.9 tăng đến 6 lần so với ngày thường.

Đặc biệt, người dùng Shopee đã sử dụng gần 80 triệu mã miễn phí vận chuyển để mua sắm xuyên suốt sự kiện ngày 9.9. Trong đó, họ ưu tiên sử dụng mã freeship để mua sắm các sản phẩm “nặng ký” như tủ lạnh, máy rửa bát, sofa giường.

Cũng trong sự kiện, Shopee đồng hành cùng người bán và thương hiệu đẩy mạnh quảng bá sản phẩm bằng các tính năng Shopee Live và Shopee Video, qua đó thu về gần 1,5 tỷ lượt xem và bán ra gần 17 triệu sản phẩm qua livestream và video xuyên suốt ngày 9.9.

Ngoài ra, tại sự kiện ngày 9.9 năm nay, số lượt thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay tăng gấp 4 lần so với trung bình ngày thường. Còn ShopeeFood đã tạo nên một cơn sốt thông qua sự kiện “9.9 Mono khao Đại tiệc thương hiệu”. Chiến lược này cũng đóng góp vào kết quả số lượng đơn hàng tăng gần gấp đôi trong ngày 9.9.

Thùy Dương

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI