Sự cố bất ngờ tại đêm nhạc của Mỹ Tâm

27/03/2022 - 20:46

PNO - Khi chương trình bước vào phần cuối, Mỹ Tâm đang thể hiện sáng tác mới trên sân khấu thì xảy ra sự cố, khán giả xem trực tuyến lo lắng vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Đêm gala thứ 2 trong chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra vào chiều tối hôm nay (27/3) tại Đà Lạt. Theo thời gian dự kiến, đêm nhạc sẽ kết thúc vào lúc 20g nhưng khi Mỹ Tâm đang thể hiện ca khúc Ngọn đồi hoa bay của nhạc sĩ Đức Trí, sự cố hi hữu xảy ra.

Khán giả theo dõi đêm nhạc qua hình thức trực tuyến không thể tiếp tục theo dõi chương trình. Hơn 1.000 khán giả xem trực tiếp tại Đà Lạt bất ngờ vì khu vực nơi diễn ra đêm nhạc cúp điện. 

Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ trong đêm nhạc. Cô sớm thông báo sự vắng mặt của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vì lý do cá nhân.
Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ trong đêm nhạc. Cô sớm thông báo sự vắng mặt của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vì lý do cá nhân.

"Vì sự cố cúp điện ngoài ý muốn tại thành phố Đà Lạt, nên ảnh hưởng đến đường truyền trực tiếp đêm nhạc Mỹ Tâm gala My Soul 1981 (gala 2). Rất hy vọng nhận được sự thông cảm của quý khán giả và mong quý khán giả hãy chờ đợi trong giây lát để sự cố sẽ được khắc phục", thông báo được POPS - nền tảng truyền tải trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm đưa ra. Hiện sau hơn 45 phút, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

Trong chiều 27/3, khu vực Đà Lạt có mưa đá, khiến nhiều khán giả lo ngại đêm nhạc Mỹ Tâm có thể bị hủy. Rất may là gần đến lúc mở màn, mưa đã tạnh và tiết trời đã đẹp.

So với đêm gala thứ 1, đêm nhạc thứ 2 của Mỹ Tâm diễn ra tại Đà Lạt có một số thay đổi so với kịch bản ban đầu. Trong đó, sự vắng mặt bất ngờ của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - khách mời trong đêm nhạc khiến khán giả nuối tiếc. Cụ thể, ngay khi đêm nhạc mới diễn ra, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết vào ngày hôm qua, Phan Mạnh Quỳnh có mặt tại đêm nhạc để thưởng thức trọn vẹn chương trình và chuẩn bị tinh thần cho đêm nhạc thứ 2 của cô. Tuy nhiên, trước khi đêm nhạc thứ 2 diễn ra, gia đình của nam nhạc sĩ có người mất nên anh phải tức tốc về lại quê nhà lo hậu sự.

Mỹ Tâm nói cô rất tiếc vì sự vắng mặt này của Phan Mạnh Quỳnh vì nhiều khán giả yêu mến anh và mong chờ sự kết hợp của cả hai.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI