Style trẻ trung gây bất ngờ của Lý Tiểu Nhiễm ở tuổi U50

13/12/2022 - 17:11

PNO - Sắc vóc ở tuổi U50 của nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì quá trẻ trung, xinh đẹp.

1
Tái xuất trong bộ ảnh mới chụp cho một tờ tạp chí, Lý Tiểu Nhiễm khiến người xem bất ngờ với nhan sắc trẻ trung khi diện những outfit năng động. Cô như thiếu nữ chỉ đôi mươi.
2
Thiết kế váy suông xẻ tà kèm áo trench coat lông cừu họa tiết phối với boots cao cổ và túi xách hợp tông mang đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài cá tính, khỏe khoắn.
3
Để tạo điểm nhấn cho set đồ áo trench coat thắt eo và quần skinny jeans, phối kèm boots da cao cổ, Lý Tiểu Nhiễm đeo thêm phụ kiện vòng cổ to bản cực cuốn hút. Thần thái, biểu cảm của cô nàng trong mỗi khung hình khiến người xem không thể rời mắt.
4
Lý Tiểu Nhiễm diện sắc đen toàn tập không hề nhàm chán với áo khoác dáng dài, boots da mũi vuông và túi xách màu trắng làm nổi bật phong cách mùa đông.
5
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp cùng làn da không tì vết của Lý Tiểu Nhiễm ở tuổi 46. Thậm chí khi để mặt mộc, nữ diễn viên vẫn rất tươi tắn, da trắng hồng, căng bóng khiến bao người ngưỡng mộ.
6
Người đẹp họ Lý tự tin khoe vòng eo săn chắc trong thiết kế phá cách, cool ngầu gồm áo croptop kết hợp với quần jeans dáng thụng mài rách và khoác áo phao. Cô toát lên phong cách mạnh mẽ, chất lừ. 
7
Lý Tiểu Nhiễm cũng biến hóa với hình ảnh quý cô công sở hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung với áo sơ mi, áo ghi-lê chất liệu da và trench coat được phối theo phong cách layer hợp mốt.
8
Những bộ suit sắc màu trung tính như xám, nâu được Lý Tiểu Nhiễm lăng xê nhiệt tình trong mùa lạnh mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và xen lẫn nét cá tính.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI