STILE khai trương không gian mới trưng bày trang trí bề mặt đậm chất Ý

13/08/2024 - 08:21

PNO - STILE - thương hiệu tiên phong định hình phong cách và lối sống bằng các sản phẩm nghệ thuật ốp lát bề mặt kiến trúc sang trọng từ Ý, Tây Ban Nha và Ấn Độ chính thức khai trương không gian trưng bày mới với tên gọi Artile Gallery.

Ảnh: STILE
Ảnh: STILE

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 155 - 157 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị SALA (TP Thủ Đức, TPHCM), Artile Gallery được khơi nguồn từ sự kết hợp tuyệt vời giữa nét thơ mộng của Sài Gòn và nghệ thuật trang trí bề mặt tinh tế của Ý, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đắm chìm trong thế giới sản phẩm phong phú và giàu tính thẩm mỹ. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của STILE, mà còn khẳng định vị thế và danh tiếng của Artile Gallery như một điểm đến lý tưởng, nơi khách hàng có thể tìm thấy nguồn cảm hứng để tạo dựng những không gian sống ấn tượng và tinh tế.

Không gian trưng bày tại Artile Gallery được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên tràn ngập qua những bức tường kính bao quanh, giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp vốn có của từng sản phẩm. Để giúp khách hàng dễ dàng khám phá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng công trình nhà ở hoặc thương mại, STILE bài trí không gian Artile Gallery theo trải nghiệm đa tầng với nhiều khu vực riêng biệt và độc đáo, dựa trên bộ sưu tập hoặc tính năng sản phẩm. Mỗi chi tiết sắp đặt là cách thương hiệu trình diễn khả năng phối hợp nhịp nhàng từng sản phẩm, khơi gợi cảm hứng nghệ thuật cho người tham quan.

Châu Khoa

Nguồn: STILE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI