SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới

21/09/2020 - 15:05

PNO - SonKim Land vừa công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định “Dấu ấn SonKim Land” trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố “nghệ thuật - di sản - phong cách sống”
Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố “nghệ thuật - di sản - phong cách sống”

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược “Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn” (Luxury Boutique) trở thành “Dấu ấn SonKim Land” (SonKim Land Signature).

 “Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên “Dấu ấn SonKim Land”, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới”, ông Andy Han Suk Jung - Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và sự thuần khiết, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: nghệ thuật, di sản và phong cách sống; thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI