Song Ji Hyo và Park Shin Hye tấn công màn ảnh rộng Hàn Quốc

27/05/2020 - 13:37

PNO - Ngành công nghiệp điện ảnh xứ Hàn bắt đầu hồi sinh với một loạt tác phẩm, đa dạng về thể loại từ kinh dị, bí ẩn đến zombie (xác sống) phát hành trong tháng 6.

Sau nhiều tháng đóng băng vì dịch COVID-19, các diễn viên xứ kim chi Song Ji Hyo, Park Shin Hye, Yoo Ah In… đồng loạt trở lại với những dự án điện ảnh hấp dẫn, hứa hẹn bùng nổ khán giả.

Đầu tiên, “mợ ngố” Song Ji Hyo sẽ có màn lột xác đầy táo bạo trong tác phẩm kinh dị Intruder (tựa Việt: Kẻ xâm nhập bí ẩn), ra mắt ngày 4/6 sau một số lần hoãn chiếu vì dịch bệnh. Nữ diễn viên xinh đẹp sẽ hóa thân vào vai Yoo Jin, một phụ nữ đã mất tích 25 năm trước.

Song Ji Hyo trở lại ấn tượng trong Kẻ xâm nhập bí ẩn.
Song Ji Hyo trở lại ấn tượng trong Kẻ xâm nhập bí ẩn

Cùng Kẻ xâm nhập bí ẩn, một dự án khác là Alive với sự góp mặt của bộ đôi Park Shin Hye và Yoo Ah In, lấy đề tài zombie đang gây sốt từ đầu năm 2020. Phim kể về sự sống sót trong ngày tận thế, hứa hẹn sẽ khuấy động phòng vé sau những tháng ngày ảm đạm.

Lần này, nữ diễn viên Park Shin Hye sẽ hoá thân vào nhân vật Yoo Bin điềm tĩnh, có bản năng sinh tồn mạnh mẽ, cố gắng tìm ra lối thoát để cứu thành phố đang đối mặt với bệnh truyền nhiễm. Thành công của loạt phim xác sống như Chuyến tàu sinh tử Kingdom 2, khiến Alive được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn mùa hè đầu tiên trong năm 2020 của Hàn Quốc.

Bộ phim Innocence thể loại huyền bí, dự kiến sẽ góp thêm màu sắc thú vị cho màn ảnh rộng xứ kim chi. Phim có sự góp mặt của Shin Hye-sun và Bae Jong-ok, phát hành ngày 11/6, xoay quanh câu chuyện của một luật sư đấu tranh để chứng minh sự vô tội của mẹ cô - người luôn bị nghi ngờ giết người và mất trí nhớ.

Khán giả đón đợi khả năng diễn xuất của Park Shin Hye trong dự án điện ảnh thứ 2 Alive của cô.
Khán giả đón đợi khả năng diễn xuất của Park Shin Hye trong dự án điện ảnh thứ 2 - Alive của cô

Các tác phẩm sẽ lần lượt ra rạp trong tháng 6, sau khi Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc công bố các biện pháp mới để đảm bảo an toàn cho người dân tránh khỏi sự lây nhiễm virus trong rạp chiếu. Khán giả xem phim buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc giãn cách xã hội như đeo khẩu trang, không ăn trong rạp…

Điện ảnh được xem là một trong những ngành công nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đại dịch ở Hàn Quốc. Nhiều rạp chiếu phim phải chuyển sang chiếu các bộ phim kinh phí thấp hoặc chiếu lại các tác phẩm ăn khách để duy trì hoạt động trong lúc chờ đợi các dự án mới ra mắt. Không có phim thương mại mới hoặc các phim được đầu tư kinh phí khủng phát hành kể từ cuối tháng 2.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI