Sống độc thân, Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật huyện chết đột ngột tại nhà

14/01/2016 - 18:14

PNO - Không thấy ông mở cửa vào mỗi sáng như mọi ngày, một vài người hàng xóm nhìn qua khe cửa thì thấy ông nằm bất động giữa nhà.

Ngày 14/1, công an thị trấn An Phú, huyện An Phú, An Giang cho biết các cơ quan chức năng tỉnh, huyện đang chuẩn bị khám nghiệm tử thi đối với ông Lý Trọng Nghĩa, 59 tuổi, hiện là Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật huyện An Phú được phát hiện tử vong tại nhà riêng.

Song doc than, Chu tich Hoi van hoc nghe thuat huyen chet dot ngot tai nha
Nhà riêng của ông Nghĩa ở huyện An Phú, Kiên Giang. (Ảnh: TTO).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, một số người bán quán cơm gần khu vực nhà ông Nghĩa phát hiện ông nằm bất động trong nhà riêng khi cửa đã khóa trái bên trong. Do đó, mọi người đã báo công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, chờ đội khám nghiệm tử thi tỉnh đến khám nghiệm.

Theo công an huyện An Phú, thi thể ông Nghĩa được phát hiện trong tình trạng nằm trước lan can nhà, miệng sùi bọt mép. Cơ quan chức năng bước đầu điều tra vụ việc nhưng thông tin ban đầu nhận định, đây không phải vụ án mạng vì thi thể ông không có tổn thương nào bên ngoài mà có thể ông Nghĩa tử vong do bệnh lý.

Được biết, ông Lý Trọng Nghĩa lúc trước giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa huyện và hiện là Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật huyện An Phú. Ông sống độc thân ở ngôi nhà gần Trung tâm văn hóa huyện và có tiền sử bị bệnh huyết áp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI