Sơn Tùng M-TP tái hiện Wanbi Tuấn Anh

12/06/2014 - 19:44

PNO - PNO - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP được chọn vào vai Đình Phong - hiện thân của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh - trong dự án phim điện ảnh có cái tựa khá có chất “phim thần tượng”: Chàng trai năm ấy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Son Tung M-TP tai hien Wanbi Tuan Anh
Ê-kíp làm phim
Chàng trai năm ấy

Chàng trai năm ấy (WePro sản xuất) được xem như phần 2 của phim Thần tượng vì ê-kíp thực hiện từ nhà sản xuất, đạo diễn cho đến diễn viên gần như bê nguyên xi từ Thần tượng qua.

Phim kể về tình bạn của một nhóm bạn trẻ gồm Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy đóng) - nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”. Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh đóng) - nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu, Sky (Hari Won đóng) - cô gái Hàn Quốc luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm, Lâm (Hứa Vỹ Văn đóng) - anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền và cuối cùng là Đình Phong - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ.

Mỗi thành viên đều mang những cá tính cũng như số phận khác nhau. Kẻ biết quan tâm, người lạnh lùng và có cả kẻ chỉ chực chờ cơ hội để gom về thật nhiều lợi nhuận. Nhưng đó có phải là tất cả về họ hay chỉ là một bộ mặt khác của những người nổi tiếng?

Làm cách nào để nhóm bạn cùng tồn tại và phát triển trong thế giới đầy hào nhoáng của môi trường giải trí? Họ sẽ là những người bạn thân? Những câu hỏi sẽ được đạo diễn Nguyễn Quang Huy giải đáp trong Chàng trai năm ấy.

Phim được cho là dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của nam ca sĩ đoản mệnh Wanbi Tuấn Anh. Nhân vật Đình Phong trong phim là hiện thân của Wanbi Tuấn Anh.

Chàng trai năm ấy bấm máy vào ngày 15/6 và ra rạp vào tháng 11 tới.

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI