Son dưỡng là món đồ Lee Minho luôn mang theo

02/09/2024 - 13:01

PNO - Lee Minho thường xuyên sử dụng sản phẩm dưỡng môi. Anh muốn đôi môi luôn trông căng mọng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng rất chú trọng chăm sóc da tay.

Lee Minho là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong series khám phá túi xách của nghệ sĩ do tạp chí thời trang Vogue thực hiện. Cùng với những món đồ mang theo, nam diễn viên cũng bật mí thói quen chăm sóc da của mình.

Lee Minho nói khi chưa nổi tiếng, những sản phẩm chăm sóc da mà anh sử dụng rất cơ bản chỉ gồm nước hoa hồng (toner), kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Về sau, khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đòi hỏi gương mặt phải luôn rạng rỡ, anh bổ sung thêm một số sản phẩm khác nhưng mọi thứ vẫn khá ít so với các nghệ sĩ.

Nam diễn viên mở túi xách và tiết lộ khi đi ra ngoài, anh luôn mang theo nước hoa hồng dạng xịt, kem chống nắng, dưỡng môi, xịt khoáng và kem dưỡng da tay.

Trong số này, nam diễn viên nói anh thường xuyên dùng kem chống nắng, xịt khoáng và dưỡng môi.

Ngay khi lấy sản phẩm dưỡng môi, Lee Minho bôi
Ngay khi lấy sản phẩm dưỡng môi, Lee Minho bôi tại chỗ. Anh nói việc dưỡng môi rất quan trọng để có đôi môi căng mọng. Dưỡng môi cũng như xịt khoáng, cần sử dụng thường xuyên trong ngày để đạt hiệu quả. Nam diễn viên thường dùng son dưỡng có màu nhẹ để trông tươi tắn.

Về kem chống nắng, Lee Minho nói anh khá siêng bôi để đảm bảo làn da được bảo vệ dưới ánh mặt trời. Anh cũng sử dụng kem dưỡng da tay thường xuyên để làn da được cấp ẩm đủ, tránh việc lão hoá.

Trong giỏ xách của Lee Minho luôn có mắt kính đen. Anh xem đây là bảo bối của mình vì trong một số tình huống cấp bách, mắt kính giúp che đi đôi mắt thiếu ngủ bị quầng thâm hay còn sưng do mới thức dậy. Ngoài ra, anh nói nếu muốn bản thân trông thời trang và sành điệu hơn, mọi người nên trang bị một kính mát vì đây là món phụ kiện rất hiệu quả. Anh tiết lộ bản thân không mua sắm trang sức mà chủ yếu "tậu" mắt kính để dùng trong nhiều dịp.

Lee Minho tiết lộ trong giỏ xách của anh luôn có mắt kính đen
Lee Minho tiết lộ trong giỏ xách của anh luôn có mắt kính đen

Trong túi của Lee Minho còn có nước sức miệng. Anh cho biết mỗi ngày mọi người đều giao tiếp rất nhiều nên nếu tinh ý, mỗi người nên chuẩn bị nước súc miệng để giúp hơi thở thơm mát.

Nam diễn viên nói món đồ anh nhất định phải đem còn có nước hoa. Với anh, mùi hương cũng là cách để tạo ấn tượng với người khác. Trong clip, anh xịt nước hoa hướng đến mọi người xung quanh và hỏi vui họ rằng cảm thấy mùi hương đó thế nào.

Nam diên viên
Nam diễn viên cho biết khi nổi tiếng, anh chú ý hơn vẻ ngoài

Trong túi xách của Lee Minho còn có nhiều vật dụng khác như máy tính bảng để ghi chú lại lịch trình công việc, cục sạc dự phòng, tai nghe.

Đặc biệt trong túi còn có bánh và kẹo thuộc các thương hiệu mà Lee Minho yêu thích. Nam diễn viên nói anh rất thích ăn kẹo và fan biết được điều này nên trong nhiều lần gặp đã tặng anh rất nhiều kẹo bánh. Anh nói bản thân có thể ăn liên tục nhưng vì muốn giữ dáng nên nhiều lần phải kiểm soát.

Minh Tú (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI