Sở VH-TT&DL Lâm Đồng nói gì về tin đồn đã cấp phép cho Khánh Ly hát "Gia tài của mẹ"?

30/06/2022 - 15:12

PNO - Thông tin trên hiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Sở VH-TT&DL Lâm Đồng cũng có phản hồi chính thức.

 

Ca sĩ Khánh Ly bị dư luận phản ứng khi hát Gia tài của mẹ trong show
Ca sĩ Khánh Ly bị dư luận phản ứng khi hát Gia tài của mẹ trong show diễn tại Đà Lạt vào tối 25/6

Chiều 29/6, Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng cho biết đã mời đơn vị tổ chức Mây Lang Thang đến làm việc khi xuất hiện thông tin ca sĩ Khánh Ly hát Gia tài của mẹ trong đêm nhạc ở Đà Lạt, vì bài hát này không nằm trong danh sách ca khúc cấp phép trình diễn cho ban tổ chức.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội  đã lan truyền thông tin ngược lại, rằng Gia tài của mẹ là bài hát có trong danh mục ca khúc xin phép, và Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng đã cấp phép bài hát trên để Khánh Ly hát trong đêm nhạc.

Trả lời Báo Phụ Nữ TPHCM về thông tin này, lãnh đạo Sở VH-TT&DL Lâm Đồng khẳng định lần nữa không có việc đã cấp phép Gia tài của mẹ để ca sĩ Khánh Ly biểu diễn. Theo đó, ông cho biết đơn vị tổ chức có thể xin cấp phép nhiều bài hát, nhưng chỉ được biểu diễn những tác phẩm được cấp phép. Sở VH-TT&DL Lâm Đồng sẽ tổng hợp hồ sơ, xử lý đơn vị tổ chức theo quy định hiện hành. Trước đó, trong buổi làm việc, phía đơn vị tổ chức đã nhận sai vì sử dụng bài hát không nằm trong danh sách xin phép.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đã nắm được sự việc trên, đã làm việc với Sở VH-TT&DL Lâm đồng để giải quyết vụ việc này. 

Hiện, ca sĩ Khánh Ly đang thực hiện chuỗi đêm nhạc Như một lời chia tay tại nhiều thành phố trên cả nước, trong đó có Hà Nội, TPHCM, Đà Lạt... Đêm nhạc tại Đà Lạt là đêm đầu tiên của chuỗi liveshow này.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI