Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM đã mời rapper B Ray làm việc sau phát ngôn nhạy cảm

05/09/2024 - 17:22

PNO - Sở đã nhắc nhở nghiêm khắc nam rapper về việc phát ngôn, giữ hình ảnh đẹp của nghệ sĩ trong mắt công chúng. Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đang phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có biện pháp cụ thể khi phát hiện vấn đề phát sinh.

Chiều 5/9, tại cuộc họp báo cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn TPHCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết đã mời rapper B Ray lên làm việc sau thông tin gây ồn ào trong dư luận.

Trước đó vài ngày, khán giả chia sẻ lại một bài viết trên trang cá nhân của B Ray có hình ảnh, phát ngôn liên quan tình hình an ninh chính trị.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, B Ray cho biết việc phát ngôn này xảy ra vào thời điểm 2015-2016 khi đang ở nước ngoài, chưa có nhận thức, hiểu biết đầy đủ nên có phát ngôn lệch lạc.

Rapper B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo
Rapper B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo

Sau khi được cơ quan chức năng trao đổi, B Ray đã nhận thức được những phát ngôn trước đây là chưa đúng, gây phản cảm, làm cho hình ảnh cá nhân không đẹp trong mắt khán giả; đồng thời chủ động xóa các nội dung đăng tải trên trang cá nhân.

Sở đã nhắc nhở nghiêm khắc nam rapper nâng cao tinh thần trách nhiệm của nghệ sĩ đối với khán giả trong trình diễn, ứng xử nơi công cộng, tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật, giữ gìn hình ảnh đẹp của nghệ sĩ.

Căn cứ quy định của pháp luật về các hoạt động, thông tin trên không gian mạng, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đang phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có biện pháp cụ thể khi phát hiện vấn đề phát sinh.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI