Sở Thông tin Truyền thông đang phối hợp kiểm tra vụ hoa khôi Nam Em livestream

20/02/2024 - 20:29

PNO - Những ngày qua, hoa khôi Nam Em liên tục có những cuộc livestream gây xôn xao dư luận.

 

Nam Em có nhiều cuộc livestream những ngày qua, khiến dư luận xôn xao
Nam Em có nhiều cuộc livestream những ngày qua, khiến dư luận xôn xao

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM cho biết đang phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM kiểm tra, và sẽ tiến hành các bước theo quy định pháp luật. 

Những ngày qua, người đẹp Nam Em liên tục có những cuộc livestream kéo dài trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Cô kể lại chuyện tình cảm cũ, "bốc phốt" một vài người đang hoạt động trong làng giải trí. Người đẹp nói một diễn viên thường xuyên sử dụng chất kích thích, ai hoạt động trong làng giải trí cũng đều cặp kè đại gia.... 

Nam Em không nêu đích danh, nhưng đưa ra một số gợi ý, khiến người nghe dễ liên tưởng đến một số nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên. Hiện, những thông tin này chưa được xác thực. Nhiều người cũng hoài nghi về những gì Nam Em chia sẻ. 

Sau đó, những buổi livestream của Nam Em còn có sự tham gia của người mẫu Quế Vân, ca sĩ Duy Mạnh, và bạn trai của cô. Đặc biệt anh này cũng có nhiều phát ngôn ngạo mạn, đòi phá nát làng giải trí. Nhiều khán giả cho rằng cần có sự vào cuộc sớm của cơ quan quản lý, để chấm dứt tình trạng này. 

Nam Em từng là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng, nhưng về sau vướng nhiều thị phi
Nam Em từng là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng, nhưng về sau vướng nhiều thị phi

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, từng đạt giải Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Năm 2016, cô từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất, và lọt top 8 chung cuộc.

Nam Em từng là một trong những người đẹp có hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, có khả năng ca hát. Nhưng từ sau vụ ồn ào tình cảm với một nam nghệ sĩ, cô liên tục có những hành động, phát ngôn khó hiểu, khiến sự nghiệp đi xuống. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI