So kè mặt mộc 4 mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam

10/10/2024 - 12:26

PNO - Khoảnh khắc các nàng hậu để mặt mộc luôn được nhiều người chú ý bởi đây là nhan sắc thật. Khi không còn lớp make up, dễ để lộ khuyết điểm.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh không thường xuyên khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Trong các ảnh được đăng tải, người đẹp hiếm hoi xoá lớp trang điểm khi tập thể dục, trước khi đi ngủ hoặc trong một số hoạt động cần vận động nhiều.
Đỗ Mỹ Linh vốn không chuộng lối make up đậm nên giữa việc trang điểm và không trang điểm, trông cô không quá khác. Ở các tấm ảnh cận mặt mộc, nền da của người đẹp khá đều màu, không nhiều khuyết điểm.
Vì vốn không chuộng lối make up đậm nên giữa việc trang điểm và không trang điểm, trông Đỗ Mỹ Linh không quá khác biệt. Ở các tấm ảnh cận mặt mộc, nền da của người đẹp khá đều màu, không nhiều khuyết điểm.
Đỗ Mỹ Linh
Trong các hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ tô lớp son nhẹ và chải gọn lớp chân mày. Cô gần như để mặt mộc nên trông gần gũi, giản dị.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là một trong số ít mỹ nhân thường xuyên đăng ảnh mặt mộc. Cô khá thoải mái trong việc "sống thật" dù nhiều người đẹp khác hạn chế hay tuyệt đối không chụp ảnh khi chưa trang điểm.
Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy khi chưa make up để lộ một số khuyết điểm ở phần mắt. Da khu vực này của cô trông sậm hơn, thiếu sức sống.
Dù không trang điểm
Tuy nhiên, dù không trang điểm, các đường nét trên gương mặt của nàng hậu vẫn rất đẹp, thon gọn, nền da khoẻ. Cô chỉ cần trang điểm nhẹ sẽ trông khác biệt.
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng bị khuyết điểm ở vùng mắt giống Tiểu Vy khi để mặt mộc. Với hạn chế này chỉ cần kem che khuyết điểm sẽ trông tươi tắn ngay lập tức.
Người đẹp
Người đẹp chia sẻ các bước chăm sóc da khá cơ bản, chủ yếu nhất ở khâu làm sạch, cấp ẩm, dưỡng ẩm. Cô cũng không ngại để mặt mộc khi hướng dẫn các thao tác.
Khi chưa trang điểm
Đỗ Thị Hà xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều hình ảnh giản dị. Cô tạo được thiện cảm khi không lạm dụng các app chỉnh sửa ảnh.
Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thuỷ
Trong top 4 Hoa hậu Việt Nam đăng quang gần đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thuỷ là mỹ nhân ít đăng ảnh mặt mộc nhất. Trên Instagram, cô chỉ công khai 1 tấm ảnh mặt mộc được chụp ở sân thể thao. Khi không trang điểm đậm, trông Thanh Thuỷ khá trẻ, hiền hơn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI