Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu địa phương đề xuất phương án tổ chức học tập trực tiếp từ ngày 3/1/2022

23/12/2021 - 20:47

PNO - Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện báo cáo kết quả tổ chức học tập trực tiếp tại cơ sở giáo dục từ ngày 13/12 đến ngày 24/12/2021 và đề xuất phương án tổ chức học tập trực tiếp giai đoạn từ ngày 3/1/2022.

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có công văn gửi UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện yêu cầu báo cáo kết quả tổ chức học tập trực tiếp tại cơ sở giáo dục từ ngày 13/12 đến ngày 24/12/2021.

Theo đó, để kịp thời tham mưu UBND TP về lộ trình tiếp theo tổ chức học tập trực tiếp, Sở GD-ĐT TP đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện thực hiện báo cáo kết quả học tập trực tiếp tại các cơ sở giáo dục giai đoạn từ 13/12 đến 24/12/2021 và đề xuất phương án tổ chức học tập trực tiếp giai đoạn từ ngày 3/1/2022, gửi về Sở GD-ĐT trước 17g ngày 24/12/2021.

Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện đề xuất phương án tổ chức học tập trực tiếp giai đoạn từ 3/1/2022
Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện đề xuất phương án tổ chức học tập trực tiếp giai đoạn từ 3/1/2022

Đồng thời, Sở GD-ĐT TP đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện tiếp tục chỉ đạo tổ chức học tập trực tiếp đối với lớp 9 và lớp 12 từ ngày 27/12/2021 cho đến khi có hướng dẫn mới.

Riêng về việc báo cáo kết quả học tập trực tiếp tại các cơ sở giáo dục giai đoạn từ 13/12 đến 24/12/2021, Sở GD-ĐT TP yêu cầu các địa phương nêu rõ công tác đã triển khai, thực hiện bao gồm: thực trạng; công tác kiểm tra, thẩm định kế hoạch, phương án phòng chống dịch COVID-19 tại cơ sở giáo dục; số lượng cơ sở giáo dục tổ chức học tập trực tiếp, quy mô. 

Cạnh đó, Sở GD-ĐT TP đề nghị UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện báo cáo về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục giai đoạn từ 13/12 đến 24/12/2021, cụ thể là tình hình chung công tác phòng, chống dịch tại địa phương; số liệu về F0, F1 phát hiện khi học trực tiếp và kết quả xử lý; công tác chuyển trạng thái học tập theo tình hình dịch hiện hành; công tác phối hợp giữa ngành y tế, ngành giáo dục; công tác chuyên môn dạy và học; những thuận lợi, khó khăn gặp phải… từ đó đưa ra những kiến nghị, đề xuất về lộ trình thực hiện trong giai đoạn tiếp theo. 

Én Bông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI