Sở GD-ĐT Đà Nẵng bị giả mạo văn bản cho học sinh nghỉ học sau trận mưa lớn

08/11/2023 - 08:33

PNO - Sáng nay, xuất hiện một văn bản giả mạo Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học sau trận mưa lớn gây ngập úng nhiều khu vực chiều tối qua.

Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng Trần Nguyễn Minh Thành cho biết, sáng sớm nay (8/11), ngay khi nhận được thông tin về văn bản giả mạo sở có nội dung cho học sinh nghỉ học ngày 8/11, sở đã khẩn trương thông báo đến các đơn vị, trường học nắm.

Văn bản giả mạo Sở GD-ĐT Đà Nẵn cho học sinh nghỉ học
Văn bản giả mạo Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học

“Đồng thời Fanpage Công đoàn ngành Giáo dục thành phố cũng đã đăng tin, nhắc nhở phụ huynh và học sinh cẩn trọng, chỉ tiếp nhận thông báo từ giáo viên chủ nhiệm. Theo cập nhật, sáng nay tình hình ở các trường bình thường, không xảy ra xáo trộn lớn”, ông Thành thông tin.

Sáng cùng ngày, trên trang Facebook Công đoàn ngành Giáo dục Đà Nẵng đăng thông tin cảnh báo về việc xuất hiện văn bản giả mạo của sở cho học sinh nghỉ học trên mạng xã hội.

Trong văn bản giả mạo này, thông báo cho học sinh toàn thành phố Đà Nẵng nghỉ học ngày 8/11 vì mưa lớn và ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới…Văn bản giả này có dấu đỏ và người ký là bà Lê Thị Bích Thuận - Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng.

Vào chiều tối 7/11, một trận mưa lớn kéo dài nhiều tiếng đồng hồ đã gây ngập sâu ở nhiều khu vực của TP Đà Nẵng.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI