SJC Đà Nẵng mở cửa lại, khách hàng vẫn không thể giao dịch

10/10/2024 - 16:07

PNO - Sau nhiều ngày đóng cửa, 2 cửa hàng của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng đã mở cửa, tuy nhiên khách hàng vẫn chưa thể giao dịch..

Sáng ngày 10/10, khi nghe tin cửa hàng SJC số 193 Hùng Vương mở cửa từ sớm, nhiều người dân đã tới hỏi mua bán vàng.

“Nghe mọi người kêu cửa hàng SJC mở rồi, tôi mừng quá chạy ra liền nhưng tới nơi thì không mua bán gì được cả, họ chỉ mở cửa vậy thôi”, bà Nguyễn Thị Hiền (Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết.

Nhân viên cửa hàng này cho hay, do nhiều ngày qua khách hàng hoang mang khi thấy cửa hàng treo bảng tạm ngưng giao dịch, liên hệ không được nên cửa hàng mở cửa để tiếp đón khách, thông báo cho khách. Hiện vẫn chưa thể giao dịch được.

Cửa hàng số 185 Nguyễn Văn Linh cũng mở cửa sáng cùng ngày. Một số khách hàng tới mua bán vàng nhưng phải quay về vì được thông báo cửa hàng đang kiểm kê nên chưa mua bán được.

Các cửa hàng mở cửa nhưng chưa giao dịch mà chỉ để giải đáp trực tiếp thắc mắc của khách hàng.
Các cửa hàng mở cửa nhưng chưa giao dịch mà chỉ để giải đáp trực tiếp thắc mắc của khách hàng.

Khi hỏi nhân viên nên đến địa chỉ nào để giao dịch thì họ hướng dẫn đến một số thương hiệu khác như DOJI. Tuy nhiên khách hàng mua vàng của SJC thì giờ chỉ muốn bán lại cho SJC, vì bán sang các hãng khác sẽ chênh lệch và bị thiệt.

Nhân viên các cửa hàng cho biết chỉ mở cửa để người dân tới hỏi thông tin có thể trả lời trực tiếp, hướng dẫn họ tới mua bán ở một số cửa hàng gần nhất. Đồng thời, dự kiến tuần sau sẽ hoạt động trở lại nhưng chưa biết chính xác ngày nào.

Sáng nay, 10/10, giá vàng miếng SJC duy trì mức 83 - 85 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra; giá vàng nhẫn tròn 81,8 - 83,1 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 200.000 đồng/lượng chiều mua vào và giảm 300.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI