Sing Stay & Care: Giải pháp nhà ở cho du học Singapore

17/09/2024 - 09:43

PNO - Singapore vốn là một điểm đến học thuật luôn thu hút sinh viên quốc tế bằng chất lượng giáo dục, nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức trong việc tìm kiếm chỗ ở phù hợp.

Để giúp du học sinh Việt Nam và khu vực châu Á an tâm hơn về nơi ở, Sing Stay & Care đã xuất hiện như một đối tác đáng tin cậy, giải quyết nỗi lo lắng về chỗ ở.

Sing Stay & Care là nhà tài trợ vàng cho chương trình VNYA RUN! 2024 do hội sinh viên Việt Nam tại Singapore tổ chức - Ảnh: Sing Stay & Care
Sing Stay & Care là nhà tài trợ vàng cho chương trình VNYA RUN! 2024 do hội sinh viên Việt Nam tại Singapore tổ chức - Ảnh: Sing Stay & Care

Thành lập vào năm 2015, Sing Stay & Care hiện đã trở thành nhà cung cấp nhà ở tiên phong do người Việt làm chủ tại Singapore. Với hệ thống căn hộ phân bố khắp Singapore, công ty không chỉ cung cấp không gian sống hiện đại, giá cả phải chăng mà còn tạo điều kiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các trường đại học danh tiếng. Bằng đội ngũ nhân viên hoạt động 24/7, công ty sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình học tập và sinh sống của sinh viên.

Điểm nổi bật của Sing Stay & Care là chỉ tiếp nhận tệp khách hàng là du học sinh và sinh viên đã tốt nghiệp, giúp phát triển các kết nối an toàn, gắn kết giữa sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Vừa qua, Sing Stay & Care tự hào trở thành nhà tài trợ vàng cho sự kiện VNYA RUN! 2024, được tổ chức bởi Hội sinh viên Việt Nam tại Singapore (VNYA). Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đồng hành và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng của sinh viên Việt Nam tại Singapore.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Sing Stay & Care không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ chất lượng mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng sinh viên quốc tế vững mạnh.

Bùi Thư

Nguồn: Sing Stay & Care

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI