PNO - Nhiều người chọn đi du lịch xa hoặc về quê nên dịp lễ 30/4 và 1/5 này, các trung tâm thương mại và siêu thị khá vắng.
Chia sẻ bài viết: |
Nhiều kế hoạch, chiến lược được SATRA quyết tâm thực hiện như: Tăng tỷ trọng hàng online, quy hoạch các cửa hàng bán lẻ, đầu tư xây dựng các kênh bán hàng...
Chỉ riêng trong năm 2024, đã có nhiều thương hiệu thời trang nội địa rời khỏi thị trường. Trong đó có Lep’ từng có 17 chi nhánh…
Tết Ất Tỵ 2025, Saigon Co.op chọn chủ đề “Đến Tết chở Co.op về” với những chuỗi hoạt động đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc, kéo dài trong 59 ngày.
Cơn sốt mua sắm chưa hạ nhiệt tại WinMart/WinMart+/WiN với Tuần lễ Thương hiệu cùng đại sứ WINNIE! Từ ngày 21/11, khách hàng đã có những giây phút mua sắm thú vị...
Nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng... nằm trong nhóm hàng hóa có mức tăng cao nhất trong tháng Mười một tại TPHCM.
Người tiêu dùng ưu tiên các bộ quà tặng thiết thực và có chi phí hợp lý hơn các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng truyền thống trong mùa Tết 2025.
Ngày 29/11/2024, FrieslandCampina Việt Nam, công ty sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”.
Các ngân hàng đang mạnh tay khóa những thẻ tín dụng được chủ thẻ dùng để mua hàng khống nhằm rút tiền mặt.
Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" 2025 sẽ tái hiện hơi thở Tết Việt, quảng bá văn hóa vùng miền diễn ra từ 15-29 tháng Chạp tại quận 8, TPHCM.
Giải thưởng được trao cho BIDV trong khuôn khổ “Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024-CSI 2024” được tổ chức ngày 29/11/2024 tại TP Hà Nội.
Nhờ phun hỗn hợp nước cá lên men để xua đuổi sâu bọ, vườn cam của ông Biên hạn chế được tình trạng cam rụng hàng loạt.
Thế giới của những món đồ chơi thu nhỏ tiềm ẩn không ít giá trị trải nghiệm thú vị, đáng suy ngẫm với cả người lớn.
Đó là nội dung ông Lê Quang Tự do chia sẻ tại tọa đàm "Sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu - từ cộng tác đến cộng hưởng" chiều 30/11.
Sáng tạo nội dung số là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay khi có tới 2 triệu người xem công việc này là nguồn thu nhập chính.
Sở Du lịch TPHCM và Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ tổ chức tọa đàm về định hướng phát triển các sản phẩm du lịch đường sông.
Trong 2 ngày 29, 30/11/2024, để chào mừng sinh nhật lần thứ 8, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile tổ chức chuyến roadshow dạo quanh các tuyến đường của TPHCM.
Còn khoảng gần 2 tháng nữa là đến tết Nguyên đán Ất Tỵ. Hiện các hộ trồng đào đang tuốt lá đào chuẩn bi cho vụ tết.
Hương Lài, Nàng Hoa, ST... dù cùng một loại gạo nhưng giá, hương vị, độ dẻo, độ ngọt lại khác nhau tùy điểm bán.