Siêu thị ồ ạt giảm giá dịp 20/10

17/10/2024 - 10:49

PNO - Các nhà bán lẻ liên tục tung khuyến mãi trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%.

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN cho thấy, nhà bán lẻ này đang có chương trình “Tháng của nàng - Ngàn ưu đãi”, được triển khai đến hết ngày 23/10.

Theo đó, hàng trăm sản phẩm hàng tiêu dùng xuất xứ Việt Nam đang được giảm giá sâu lên tới 50%. Các siêu thị và cửa hàng của hệ thống này còn thực hiện ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm bó kèm,... nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu hơn.

Đáng chú ý, bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, khách hàng là “Hội viên WiN” còn tiết kiệm được 20% khi mua các sản phẩm từ thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco.

Các sản phẩm dành riêng cho phái đẹp được giảm giá mạnh tại Co.opmart - Ảnh: Mai Trang
Các sản phẩm dành riêng cho phái đẹp được giảm giá mạnh tại Co.opmart - Ảnh: Mai Trang

Tương tự, hệ thống các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile… thuộc Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cũng đang triển khai chương trình “Đẹp từ nhà ra phố”.

Theo đó, loạt thương hiệu Việt thuộc ngành hàng hóa mỹ phẩm, thời trang sẽ được giảm giá đến 50%. Ngoài ra, khách hàng nữ sẽ được tặng quà cùng những dịch vụ dành riêng trong ngày 20/10 khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, để thu hút khách mua sắm, bên cạnh những hộp quà mỹ phẩm truyền thống, Co.opmart, Co.opXtra cũng chuẩn bị những giỏ trái cây, giỏ hóa phẩm, thực phẩm bổ sung… giúp khách hàng đa dạng chọn lựa.

Các hệ thống siêu thị khác như MM Mega Market, Emart, Lotte Mart… cũng đang giảm giá mạnh cho các mặt hàng nhân ngày 20/10 tới. Điểm chung của các hoạt động này là giảm giá đến 50% cho các ngành hàng làm đẹp, thời trang và thực phẩm.

Đại diện các nhà bán lẻ cho biết, để có mức giá giảm sâu như vậy họ đã làm việc với nhà cung cấp từ trước đó nhằm xây dựng kế hoạch dài hạn về nguồn cung, từ đó dễ dàng tổ chức các hoạt động khuyến mãi đa dạng cho từng ngành hàng, sản phẩm.

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, việc tổ chức các hoạt động khuyến mãi đón đầu xu hướng thường có sức mua tăng cao hơn những ngày không áp dụng khuyến mãi. Điển hình như đợt lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… ghi nhận sức mua tăng gần gấp 2 lần. Do vậy, Saigon Co.op sẽ tiếp tục tổ chức các đợt khuyến mãi luân phiên từ nay đến cuối năm để mang đến những sản phẩm hàng Việt chất lượng, giá tốt cho người tiêu dùng.

Ở góc độ nhà sản xuất, ông Lư Nguyễn Xuân Vũ - Chủ tịch Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn với khoảng 1.000 doanh nghiệp hội viên - cho biết: dưới tác động từ kinh tế khó khăn nên sức mua các mặt hàng tiêu dùng ở mức thấp. Do vậy, trong những tháng cuối năm, các doanh nghiệp kỳ vọng việc phối hợp cùng các nhà bán lẻ liên tục thực hiện kích cầu qua khuyến mãi sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh số.

Ngọc Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI