Siêu sale 10.10 ghi nhận lượng người dùng Shopee Mall tăng gấp 17 lần

15/10/2024 - 15:52

PNO - Trong khuôn khổ sự kiện “10.10 Đại tiệc thương hiệu”, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall vào ngày 10.10 đã tăng gấp 17 lần so với ngày thường.

Các ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, phụ kiện - trang sức, sản phẩm giặt giũ - chăm sóc nhà cửa.

Đáng chú ý, người dùng Shopee thành công tiết kiệm gần 1.900 tỉ đồng nhờ tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn xu và freeship từ sàn, người bán, nhãn hàng cùng các đối tác thanh toán của Shopee.

Đặc biệt, sàn ghi nhận nhiều xu hướng nổi bật về hành vi mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời chỉ rõ Shopee Live và Shopee Video tiếp tục là các công cụ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí của người dùng và hỗ trợ người bán, nhãn hàng gia tăng doanh số.

Tính đến 10/10, Shopee Premium đã chào đón thêm nhiều thương hiệu mới như Coach, Montblanc, Estée Lauder, Lancôme... để đáp ứng nhu cầu mua sắm phân khúc hàng cao cấp ngày càng tăng của người dùng Việt.

Với hỗ trợ từ Shopee, các thương hiệu chính hãng và cao cấp tiếp tục bắt nhịp xu hướng mua sắm giải trí vào dịp cuối năm, kết nối sâu rộng với tệp người dùng tiềm năng trên sàn. Các nội dung mua sắm giải trí trên Shopee Live và Shopee Video thu về hơn 1,5 tỉ lượt xem xuyên suốt ngày 10/10, đóng góp vào kết quả hơn 27 triệu sản phẩm bán ra qua hai tính năng này.

Chương trình “Phí Ship 0 Đồng” tiếp tục gia tăng ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận chuyển khi mua sắm từ gian hàng hoặc qua livestream và video xuyên suốt ngày 10/10. Đặc biệt, có hơn 80% số lượng đơn hàng đã được thanh toán trong ngày 10/10 với phí vận chuyển chỉ bằng 0.

Mai Ca

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI