Siêu Hội Tiêu Dùng khép lại thành công với số lượng đơn hàng trong 2 giờ đầu tiên của ngày 15/3 tăng gấp 5 lần

18/03/2022 - 13:28

PNO - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã khép lại sự kiện “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng”, siêu sale đầu tiên của năm.

Theo ghi nhận, trong 2 giờ đầu tiên ngày 15/3, số lượng đơn hàng bán ra đã tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường. Tổng cộng hơn 36 triệu voucher đã được sử dụng mỗi giờ trong ngày 15/3 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng theo cách tiết kiệm hơn.

Trong khuôn khổ sự kiện “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng”, các thương hiệu và nhà bán hàng dễ dàng kết nối và tiếp cận tệp khách hàng của mình. Lượng đơn đặt hàng trên Shopee Mall tăng gấp 5 lần so với ngày thường nhờ lượng truy cập gian hàng chính hãng của các thương hiệu tăng đột biến.

Trên các trang mạng xã hội của Shopee, người dùng nhiệt tình hưởng ứng sự kiện “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng” với 33 triệu lượt tương tác. Những người mua sắm trên Shopee còn nhận được nhiều giải thưởng giá trị khi tham gia cuộc thi ảnh “Tôi dùng Shopee” và cuộc thi sáng tạo video “Giai điệu 15.3” được phát động trên trang Facebook, Instagram và TikTok của Shopee Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi nhận thấy có rất nhiều người dùng đã tham gia và tận hưởng niềm vui mua sắm thông qua sự kiện “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng” đầu tiên. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động tại Shopee, chúng tôi càng tự hào vì đã tiên phong tổ chức một ngày mua sắm đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng và hàng triệu nhà bán hàng trên nền tảng Shopee. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra nhiều giá trị và niềm vui hơn cho khách hàng".

Thanh Hoa

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI