Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

11/10/2024 - 14:58

PNO - Ngày 10/10/2024, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) kỷ niệm 18 năm thành lập, cột mốc ý nghĩa đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam. Với thông điệp “Let’s do GREAT”, Shinhan Finance tiếp tục khẳng định tầm nhìn “Tài chính nhân văn”, mang sứ mệnh góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính.

18 năm trao gửi hàng triệu giải pháp tài chính thiết thực

Sau 18 năm hoạt động, đến nay công ty đã mở rộng mạng lưới kinh doanh khắp cả nước với 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng giỏi nghiệp vụ, có kỹ năng phục vụ xuất sắc.

Shinhan Finance tự hào về năng lực phục vụ mọi nhu cầu tài chính của khách hàng Việt Nam, từ những món vay tiêu dùng lên đến 300 triệu đồng, cho tới vay thế chấp mua ô tô lên đến 10 tỉ đồng. Bên cạnh đó, được sự tư vấn và hỗ trợ từ Công ty mẹ Shinhan Card - công ty thẻ tín dụng hàng đầu Hàn Quốc, Shinhan Finance đã ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tại thị trường Việt Nam. Hơn thế nữa, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn bảo mật trên ứng dụng quản lý tài chính iShinhan.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance còn khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam với mạng lưới đối tác chiến lược ngày càng phát triển. Có thể kể đến những tên tuổi lớn như Mastercard, các ví điện tử lớn như MoMo, Zalopay, VNPAY, các thương hiệu cửa hàng điện máy lớn bậc nhất Việt Nam, hệ thống phân phối xe máy và xe ô tô như Piaggio, Yamaha, THACO Group, Ford trên toàn quốc.

Những nỗ lực đổi mới, sáng tạo của Shinhan Finance đã được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Công ty cũng là một trong số ít các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được các cơ quan, tổ chức uy tín như Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), Cục Cạnh tranh & Bảo vệ Người tiêu dùng (VCCA) lựa chọn đồng hành trong các hoạt động truyền thông về các giải pháp tài chính bền vững và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong nước.

Kiên trì với sứ mệnh đem lại giá trị nhân văn cho cộng đồng

Shinhan Finance đã triển khai nhiều chương trình hướng đến cộng đồng, đặc biệt từ sau khi chính thức hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan - Giải pháp tài chính đến từ Hàn Quốc.

Nổi bật trong số đó là hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, được thực hiện từ năm 2019. Đến nay, Shinhan Finance đã tặng 64 tủ sách, 24.625 cuốn sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại 11 thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước. Hàng năm, Shinhan Finance thay mặt công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc) chia sẻ các giá trị văn hóa và hỗ trợ cộng đồng thông qua dự án Good Hallyu thực hiện tại Việt Nam, trao tặng hàng ngàn bộ chăm sóc sức khỏe và đồ dùng học tập, cũng như sách truyện cho các em học sinh. Shinhan Finance còn là một trong năm thành viên tích cực của Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam, tham gia vào chuỗi chương trình thiện nguyện thể hiện tinh thần “One Shinhan” của tập đoàn.

Ảnh: Shinhan Finance
Ảnh: Shinhan Finance

Shinhan Finance cũng là doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ thực hiện các chương trình hiến máu nhân đạo thường niên tại nhiều tỉnh thành trong cả nước suốt 5 năm qua. Đặc biệt, trong giai đoạn COVID-19, Shinhan Finance và toàn thể nhân viên đã đóng góp vào Quỹ Vắc xin và Ủy ban MTTQ Việt Nam 1,2 tỉ đồng. Mới đây, chia sẻ cùng người dân tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão Yagi, Shinhan Finance đã kịp thời hỗ trợ gói ưu đãi giảm 2% lãi suất vay cho khách hàng tại các địa phương này.

Ảnh: Shinhan Finance
Ảnh: Shinhan Finance

Ông Chun Young ILL - Tổng Giám đốc Shinhan Finance Việt Nam khẳng định: “Công ty sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo và mang đến những giải pháp tài chính thiết thực giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuôc sống, gia tăng hợp tác tương hỗ với các đối tác, lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển ổn định và bền vững”.

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

Nhân dịp này, Shinhan Finance hợp tác với nhiều đối tác lớn mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, giảm 2 triệu đồng khi mua iPhone 16 tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, giảm 100.000 đồng cho hóa đơn trị giá 300.000 đồng trên ứng dụng ShopeeFood, giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 800.000 đồng trên Shopee bằng thẻ tín dụng THE FIRST mỗi ngày và mã ưu đãi giảm lần lượt 20.000 đồng, 15.000 đồng khi thanh toán dư nợ qua Zalopay, VNPAY trên ứng dụng iShinhan. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận voucher lên đến 500.000 đồng tại các cửa hàng kinh doanh xe máy, xe đạp, điện tử, điện thoại của đối tác Shinhan Finance. Chi tiết, có thể tìm hiểu thêm trên website Shinhan Finance tại đây.

Với hàng loạt chương trình tri ân, Shinhan Finance mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng, đối tác, cộng đồng trên hành trình “Let’s do GREAT” cùng công ty trong thời gian tới.

Thu An

Nguồn: Shinhan Finance

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI