Selena Gomez khoe vẻ đẹp gợi cảm khi diện thiết kế của Công Trí

02/10/2024 - 10:22

PNO - Hình ảnh siêu sao Hollywood quyến rũ trong thiết kế thu đông 2024 của Công Trí khiến người hâm mộ liên tục ''thả tim'' không ngừng.

Vừa qua, đã đăng tải một đoạn video ngắn với vô vàn khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính khi bản thân đang tận hưởng concert Short n' Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, chủ nhân của hãng mỹ phẩm Rare không ngần ngại lả lơi theo giai điệu ca khúc Juno, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc bốc lửa ẩn hiện dưới mẫu đầm sequin với phần cổ sâu hút và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon.
Vừa qua, Selena Gomez đăng tải một đoạn video ngắn với những khoảnh khắc nóng bỏng khi tận hưởng concert Short n' Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, nữ ca sĩ nhảy múa theo giai điệu ca khúc Juno, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc bốc lửa ẩn hiện dưới mẫu đầm sequin với phần cổ sâu và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon nổi bật.
Đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng từng khoảnh khắc đều khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi sự gợi cảm toát ra từ mọi cử chỉ cũng như thần thái của ngôi sao nhạc Pop.
Đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng từng khoảnh khắc của Selena Gomez đều khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Vẻ đẹp gợi cảm toát ra từ thần thái của ngôi sao nhạc Pop gây ấn tượng mạnh với người xem.
Được biết, đây là một phiên bản khác của thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2024 của NTK Công Trí
Được biết, đây là một phiên bản khác của thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2024 của NTK Công Trí. Chất liệu sequin lộng lẫy giúp Selena Gomez trở thành “nữ hoàng đêm tiệc”, cùng với những khoảng hở táo bạo từ chất liệu chiffon đã tôn lên vóc dáng gợi cảm cảm của cô nàng. Để tăng thêm độ nóng bỏng, người đẹp phối thêm mẫu bra ren màu đen bên trong váy.
“Bản gốc” vốn là thiết kế đầm dài chạm đất với điểm nhấn là đóa hoa diên vỹ cỡ đại, tuy nhiên NTK Công Trí đã biến tấu để bộ cánh phù hợp với vóc dáng và sự kiện mà Selena Gomez tham dự.
“Bản gốc” vốn là thiết kế đầm dài chạm đất với điểm nhấn là đóa hoa diên vỹ cỡ đại, tuy nhiên NTK Công Trí đã biến tấu để bộ cánh phù hợp với vóc dáng và sự kiện mà Selena Gomez tham dự.

Nhiều tạp chí nổi tiếng như PageSix, Gglamour, People, Marieclaire...
Nhiều tạp chí nổi tiếng như PageSix, Glamour, People, Marieclaire, Cosmopolitan, Elle... đều đăng tải bài viết với hình ảnh Selena Gomez tỏa sáng trong thiết kế của NTK Công Trí.
Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao diện trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, công chúa tuyết Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele. Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna…
Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao đã diện trang phục do Công Trí thiết kế gồm Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele, Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna… Cho đến hiện tại, danh sách khách hàng của anh càng thêm dài với sự xuất hiện của cái tên đình đám nhất nhì trên mạng xã hội toàn cầu là Selena Gomez.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI