SCTV lại thu cước… “chạy Tết”?

15/01/2014 - 08:23

PNO - PN - Khách hàng C.T.B. (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM) phản ánh, ti vi nhà bà đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của SCTV, mới đây, nhân viên đến nhà thu cước dịch vụ tháng 12/2013 đã đưa luôn hóa đơn cước của tháng 1/2014,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bà B. cho biết thêm, đây không phải lần đầu SCTV thu cước “chạy Tết”, Tết Quý Tỵ 2013, SCTV cũng thu cước như vậy, người dân đã phản ánh và được đại diện SCTV giải thích trên báo: nguyên nhân công ty đề xuất khách hàng đóng tiền trước là do rơi vào dịp Tết Nguyên đán. Theo phong tục, đầu năm đến nhà gõ cửa thu tiền khách hàng không tiện.

Trước khi thực hiện việc này, chúng tôi đã đề nghị các chi nhánh công ty phải gửi thư đến khách hàng, giải thích rõ mục đích thu. Khách hàng muốn đóng hay không là quyền của họ, không được ép buộc. “Tôi có bà con ở Q.Tân Bình, đang xài dịch vụ của truyền hình cáp TP.HCM - HTVC, xài tháng nào thu tháng đó, kể cả tháng Tết. Đâu có cái kiểu thu tiền trước, xài dịch vụ sau, ép khách hàng như vậy” - bà B. nói.

SCTV lai thu cuoc… “chay Tet”?

Ngày 9/1/2014, phóng viên Báo Phụ Nữ đã gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của SCTV, được nhân viên tổng đài giải thích: “Đây là chủ trương của công ty, thắc mắc của khách hàng tổng đài sẽ ghi nhận và phản ánh với lãnh đạo công ty để có phản hồi sau”.

 Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI