Savouré Bakery ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” 2023

14/07/2023 - 13:35

PNO - Savouré Bakery ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” lấy cảm hứng từ thế giới Trung thu qua ánh mắt hồn nhiên của trẻ thơ, chứa đựng niềm vui giản đơn, thuần khiết.

Bộ hộp “Sắc Màu” được thiết kế như những chiếc đèn lồng nhỏ với 4 họa tiết khác nhau mang màu sắc tươi sáng, là món quà đơn giản và dễ thương cho mùa Trung thu. Với giá chỉ từ 135.000 đồng, gồm 1 bánh (250g hoặc 185g) để khách có thể tự chọn theo sở thích.

Hộp “Rộn Ràng” mang sắc cam rực rỡ với họa tiết “Lân” nổi bật như chứa đựng những thanh âm rộn ràng của đêm hội trăng rằm, là món quà lan tỏa niềm vui, kết nối mọi khoảng cách, có giá chỉ 365.000 đồng.

Hộp “Vẹn Tròn” mang sắc đỏ may mắn cùng hiệu ứng “điêu khắc” độc đáo. Được thiết kế như một bức tranh rực rỡ những sắc màu và đong đầy cảm xúc trong đêm hội trăng rằm, là món quà chứa đựng yêu thương, mang lời chúc viên mãn, tròn đầy, có giá 795.000 đồng.

Đặc biệt, Savouré Bakery giới thiệu hộp quà “Thịnh Vượng” với thiết kế hộp trên chất liệu sơn mài truyền thống kết hợp những đường nét mang hơi thở hiện đại, là món quà ý nghĩa mang thành ý tốt lành và lời chúc thịnh vượng gửi trao đến đối tác và những người trân quý với giá 1,5 triệu đồng và 1,2 triệu đồng.

Năm nay, Savouré Bakery giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu gồm 16 hương vị bánh hài hòa mặn, ngọt, chay hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khẩu vị của khách hàng. Trong đó, phải kể đến 2 hương vị truyền thống luôn nằm trong danh mục được yêu thích nhất của Savouré Bakery là thập cẩm Sài Gòn và thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, hay dòng bánh “nhân bọc nhân” hiện đại bao gồm màu tinh than tre trứng muối chảy và cà phê tan chảy.

Savouré Bakery

Địa chỉ: 34/6 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 07 088 23456

Website: www.savourebakery.com

Ngọc Hân

Nguồn: Savouré Bakery

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI