Sau scandal 'cúp cua', hoa hậu Kỳ Duyên đến trường

25/05/2015 - 10:33

PNO - PN - Sau khi bị dư luận chỉ trích gay gắt về việc 'cúp học' quân sự để tham gia sự kiện, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đến trường tặng mũ bảo hiểm cho học sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau scandal 'cup cua', hoa hau Ky Duyen den truong

Bộ trưởng Đinh La Thăng (áo ca-rô) bên cạnh hoa hậu Kỳ Duyên trong chương trình tặng mũ cho học sinh

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, khuyến khích học sinh đội mũ bảo hiểm và nâng cao nhận thức về an toàn giao thông. Chương trình có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ GT-VT Đinh La Thăng. Bên cạnh Kỳ Duyên còn có danh hài Xuân Bắc, Tự Long. Cả ba đã cùng thể hiện một tiểu phẩm kịch để tuyên truyền Luật giao thông và hướng dẫn học sinh Trường tiểu học, THCS Thanh Tuyền (Hà Nam) đội mũ đúng cách.

Sau scandal 'cup cua', hoa hau Ky Duyen den truong

Xuân Bắc - Kỳ Duyên - Tự Long trong tiểu phẩm tuyên truyền Luật giao thông, hướng dẫn đội mũ đúng cách

Sau nửa năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều lời khen chê từ khán giả. Cô cho rằng đó là những góp ý chân tình, giúp cô hoàn thiện bản thân, để xứng đáng với vương miện hoa hậu.

Sau scandal 'cup cua', hoa hau Ky Duyen den truong

Sau scandal 'cup cua', hoa hau Ky Duyen den truong

Tự tay đội mũ và chụp ảnh "tự sướng" cùng các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở

Vụ "cúp cua" buổi học quân sự khiến khán giả phản ứng cũng là một trong những kinh nghiệm đối với Kỳ Duyên. Cô cho biết sắp tới sẽ chỉ nhận việc vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ.

ÁI NGUYÊN
Ảnh: TÂN ĐÀ LẠT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI