An Giang:

Sau khi uống rượu, người cha tẩm xăng đe dọa đốt nhà và tự sát cùng con gái

19/08/2024 - 16:16

PNO - Do buồn phiền chuyện gia đình, sau khi uống rượu, đối tượng S. tẩm xăng đe dọa đốt nhà và tự sát cùng con gái…

Ngày 19/8, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh An Giang) cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 vừa phối hợp cùng Công an phường Mỹ Phước (TP Long Xuyên) kịp thời ngăn chặn người đàn ông tẩm xăng lên người và con gái ruột, rồi đe doạ đốt nhà để tự sát.

lực lượng Cảnh sát 113 đến tuyên truyền, vận động và thuyết phục thì S. đã buông dao và đồng ý về trụ sở Công an phường Mỹ Phước làm việc.
Lực lượng Cảnh sát 113 thuyết phục đối tượng Nguyễn V. S. buông dao và đồng ý về trụ sở Công an phường Mỹ Phước làm việc.

Trước đó, chiều 18/8, Công an phường Mỹ Phước nhận được tin báo của người dân tổ 113, khóm Đông Thịnh 7 (phường Mỹ Phước), đối tượng Nguyễn V. S. (sinh năm 1990, trú tại địa phương) đổ xăng lên người và con gái ruột rồi đe doạ đốt nhà để tự sát.

Lực lượng Công an phường liền đến hiện trường, khi thấy lực lượng Công an, đối tượng S. dùng dao kề và cứa vào cổ đòi tự sát nếu công an đến gần. Thấy sự việc có thể nguy hiểm đến tính mạng đối tượng, Công an phường điện thoại nhờ sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 đến tuyên truyền, vận động và thuyết phục thì S. đã buông dao và đồng ý về trụ sở Công an phường Mỹ Phước làm việc.

Tại Cơ quan công an, bước đầu đối tượng S. khai nhận, do buồn phiền chuyện gia đình, nên sau khi uống rượu và sử dụng ma tuý, S. đã có những hành động như trên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tiến Tầm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI