Sát thủ online: Mặt trái của thế giới ảo

24/11/2013 - 03:51

PNO - PN - Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Xuân Thủy, từng đoạt giải A cuộc thi về đề tài Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống năm 2010, Sát thủ online đang nối tiếp giờ lên sóng trong chương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Với tên gọi khá “hình sự”, bộ phim đề cập đến mặt trái của internet - thế giới ảo, khi giới trẻ thiếu cảnh giác đã bị dụ dỗ vào con đường phạm tội, trở thành mối nguy hiểm cho xã hội. Nhân vật chính của phim là Tý. Đang tuổi mới lớn, lại thiếu sự dạy dỗ của gia đình, Tý sa đà vào những trò chơi trên mạng, trở thành một game thủ, kết băng đảng với một băng nhóm tội phạm. Đưa những tình huống tung clip sex, cảnh bạo lực lên mạng để bêu xấu, hạ nhục nhau, Sát thủ online đã bám khá sát vào thực tiễn cuộc sống.

Sat thu online: Mat trai cua the gioi ao

Diễn viên Quang Minh vai Tý trong phim

Trong 24 tập phim, khán giả không chỉ chứng kiến sự sa ngã của những người trẻ ham chơi mà còn có nhiều giây phút lắng đọng với bi kịch của từng nhân vật. Nếu được sự quan tâm sâu sát của gia đình, những người bị coi là tội phạm trong phim đã có thể tìm được một con đường sáng sủa để đi.

Bộ phim là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền, vốn xuất thân từ nghề quay phim, vừa nhận giải thưởng quay phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 cho bộ phim Người cộng sự. Do kịch bản có khá nhiều cảnh “nhạy cảm”, sau chín lần sửa chữa, bổ sung, Sát thủ online mới hoàn thành. Phim quay trong năm tháng với nhiều cảnh được thực hiện tại biên giới Việt - Lào, Mộc Châu (Sơn La).

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Quý, Văn Báu, Tạ Am cùng nhiều diễn viên trẻ: Quang Minh, Bạch Quỳnh, Tùng Anh, Chí Dương, Phương Linh…

 Thanh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI