Sạt lở đất tại Vĩnh Phúc, 2 người thương vong

13/08/2024 - 15:41

PNO - Vụ sạt lở đất xảy ra vào ngày 13/8 tại Vĩnh Phúc khiến 1 phụ nữ 27 tuổi tử vong, 1 cháu nhỏ 5 tuổi bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo một nguồn tin cho biết, trên địa bàn xã Hải Lựu, huyện Sông Lô tỉnh Vĩnh Phúc vừa xảy ra một vụ sạt lở khiến 2 người thương vong.

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ trưa ngày 13/8, tại thôn Hòa Bình, xã Hải Lựu, taluy đất phía sau nhà một hộ dân bất ngờ bị sạt lở làm sập một phần bức tường hậu của nhà kho của một gia đình, khiến 2 người bị vùi lấp.

Được biết, nhà kho này là nơi làm việc của gia đình trên, giờ nghỉ trưa mọi người đã đi ra ngoài, chỉ còn lại 2 người. Khi sạt lở đất, một phần bức tường hậu đổ sập đè vào cháu nhỏ 5 tuổi và 1 phụ nữ 27 tuổi.

Sạt lở đất tại Vĩnh Phúc khiến 2 người thương vong. Ảnh: MXH
Sạt lở đất tại Vĩnh Phúc khiến 2 người thương vong - Ảnh: MXH

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt, nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ.

Sau khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, 2 nạn nhân đã được đưa ra khỏi đống đổ nát, cháu nhỏ 5 tuổi được đưa xuống bệnh viện để điều trị, nạn nhân còn lại đã không qua khỏi.

Cũng theo nguồn tin trên cho biết, thời gian qua trên địa bàn thường xuyên xảy ra mưa lớn, đây có thể là nguyên nhân khiến nền đất yếu, dẫn đến sạt lở.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI