Sắp xếp lại địa bàn dân cư, phong trào và hoạt động hội sẽ gặp khó

24/09/2023 - 06:22

PNO - Sáng 21/9, Ban Thường vụ Quận ủy quận Bình Thạnh tổ chức cuộc gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2023. 

Tại buổi đối thoại, nhiều ý kiến xoay quanh các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động hội đã được cán bộ, hội viên nêu ra.

Bà Huỳnh Thị Xuân Hoàng - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 4, phường 27 - cho rằng, gầy dựng một phong trào phụ nữ ở địa phương là rất khó khăn và đã đi vào ổn định. Giờ đây, việc thực hiện sắp xếp lại địa bàn dân cư sẽ gây trở ngại lớn cho các phong trào. Cụ thể, người tham gia ở địa bàn này rồi sẽ không tham gia hoạt động ở địa bàn kia. Việc thay đổi địa điểm sinh hoạt, cách triển khai, cũng sẽ gây mất đoàn kết trong hội viên. Ngoài ra, việc lựa chọn nhân sự cũng sẽ là một vấn đề khó khăn.

 

Bà Huỳnh Thị Xuân Hoàng - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 4, phường 27 nêu ý kiến tại buổi lễ.
Cán bộ hội viên phát biểu ý kiến

“Nhiều năm nay, chúng tôi nắm bắt tâm tư, tình cảm của mọi người trong khu phố rất rõ; công tác chăm lo, giúp đỡ các đối tượng, hoàn cảnh cũng có hiệu quả; các phong trào nhờ đó mà đi lên. Giờ đây, người dân và hội viên sáp nhập lại càng nhiều, công tác quản lý chưa có kế hoạch nào cụ thể, giao cho tôi làm tôi cũng không dám nhận” - bà Xuân Hoàng nói.

Ngọc Trăm 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI